Chung kết Hoa hậu VN không còn vé 25 triệu đồng

"Do số lượng khách mời vượt dự tính nên ban tổ chức không phát hành vé 10 đến 25 triệu đồng như thông báo từ trước", phó ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam cho biết.

Trước vòng chung kết, ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam thông báo, giá vé đêm chung kết sẽ dao động từ 3 đến 25 triệu đồng. Mức giá được cho là cao kỷ lục trong các mùa Hoa hậu Việt Nam.

Chiếc vé 25 triệu đồng kỷ lục

Chiếc vé trị giá 25 triệu đồng được thiết kế đặc biệt với màn hình LCD chiếu clip giới thiệu về 30 thí sinh, tóm tắt về các vòng thi, hình ảnh các thí sinh và những hoạt động bên lề... Khách mời sở hữu tấm vé bạch kim sẽ tham gia dạ tiệc thảm đỏ được truyền hình trực tiếp trên VTV9.

Hình ảnh vé mời trị giá 25 triệu đồng
Hình ảnh vé mời trị giá 25 triệu đồng

Ghế ngồi ở hạng bạch kim cũng được thiết kế riêng, đảm bảo sự thoải mái và đẳng cấp. Trong suốt chương trình diễn ra khách mời còn được nhân viên phục vụ đặc biệt.

Bà Phạm Thị Kim Dung – phó ban tổ chức giải thích giá vé VIP dao động từ 20 đến 25 triệu đồng được phát hành khá ít, chủ yếu phục vụ đối tượng là khách mời danh dự, nhà tài trợ. Bà khẳng định ban tổ chức không đặt mục tiêu bán được bao nhiêu vé, điều quan trọng là ban tổ chức muốn đầu tư một đêm thi chất lượng với các tiết mục nghệ thuật để chinh phục khán giả. “Chúng tôi trân trọng từng chỗ ngồi của khán giả và đảm bảo họ được phục vụ một cách tốt nhất và đặt mức vé theo đúng giá trị của nó”, bà Dung chia sẻ.

Bà Kim Dung cho biết ban đầu ban tổ chức dự định dành tặng một phần vé bạch kim cho khách mời và nhà tài trợ, một phần phát hành trên toàn quốc, nhưng do số lượng khách mời vượt dự tính nên vé hạng sang (có giá từ 10 đến 25 triệu) đã ngừng phát hành. Trong đó, ở thời điểm hiện tại, hạng phổ thông từ 3 đến 5 triệu đồng chỉ còn khoảng 100 vé. 

Quy mô phát sóng lớn

Sau 14 năm tổ chức, chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 trở lại với thành phố mang tên Bác. Để chuẩn bị cho sự kiện lớn này, ban tổ chức hoa hậu đã lên ý tưởng, chu toàn từ khâu chuẩn bị nhỏ nhất từ nhiều tháng trước, cũng như quy mô phát sóng chưa từng có trong lịch sử cuộc thi.

Phó ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2016 chụp ảnh cùng á hậu Huyền My trong họp báo
Phó ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2016 chụp ảnh cùng á hậu Huyền My trong họp báo

Theo đó, đêm tranh tài cuối cùng sẽ diễn ra tại Nhà thi đấu Phú Thọ (TP HCM), được truyền hình trực tiếp lúc 20h trên VTV1, VTV9 và tiếp sóng trên 14 đài truyền hình địa phương. Hình ảnh đêm thi còn được tường thuật trực tiếp trên kênh YouTube và Fanpage chính thức của chương trình. Lần đầu tiên, sự kiện dạ tiệc thảm đỏ có mặt trong đêm chung kết, chương trình đón tiếp khách mời được phát sóng trực tiếp từ 19h trên VTV9.

Bi Rain trình diễn cùng thí sinh hoa hậu

Ngoài các phần thi của 30 người đẹp từ mọi miền tổ chức, chương trình còn có sự góp mặt của nhiều ca sĩ, ngôi sao làng giải trí Việt. Sự xuất hiện của Bi Rain nhận được sự quan tâm của báo giới, cũng như người hâm mộ tại Việt Nam. Để đảm bảo sự an toàn cho ngôi sao đình đám Hàn Quốc, ban tổ chức thuê 30 vệ sĩ hộ tống Bi Rain trong suốt thời gian ở Việt Nam.

Bi Rain hứa hẹn sẽ mang đến tiết mục ấn tượng
Bi Rain hứa hẹn sẽ mang đến tiết mục ấn tượng

Sự góp mặt của giọng ca đình đám châu Á thể hiện tính quốc tế, sự đầu tư, chuyên nghiệp của ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2016. Dự định, Bi Rain sẽ có tiết mục diễn cùng 30 thí sinh đêm chung kết. Bản thân ca sĩ cũng rất mong đợi phần trình diễn này.

Ngoài ngôi sao đình đám Hàn Quốc, chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 còn chào đón các ca sĩ nổi tiếng tại Việt Nam như Thu Minh, Hà Anh Tuấn, Tóc Tiên, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi...

5 Hoa hậu Việt Nam hội ngộ

Nguyễn Thị Huyền sẽ tham dự đêm chung kết ngày 28/8 tới.
Nguyễn Thị Huyền sẽ tham dự đêm chung kết ngày 28/8 tới.

Những hoa hậu ở nhiệm kỳ trước như Nguyễn Thị Huyền, Đặng Thu Thảo, Mai Phương Thúy, Thùy Dung, Ngọc Hân tham dự chung kết với vai trò khách mời danh dự. Riêng hoa hậu Kỳ Duyên bị cấm xuất hiện và tước quyền trao vương miện cho tân hoa hậu vì những ồn ào đời tư trong thời gian qua.

Sân khấu Ngọc Viễn Đông

Thiết kế sân khấu đêm chung kết là Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam - người đã có kinh nghiệm trong việc dàn dựng các đêm Chung khảo Hoa hậu Việt Nam 2014, Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015, Liên hoan phim Việt Nam 2015… và đặc biệt là hai đêm Chung khảo phía Bắc và phía Nam mới đây của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016. Hồ Hoài Anh là giám đốc âm nhạc. Với chủ đề Ngọc Viễn Đông, đạo diễn Nhật Nam hứa hẹn sẽ dàn dựng và thiết kế một sân khấu lung linh và hoành tráng.

4 MC dẫn dắt đêm chung kết

Lần đầu tiên, đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam có sự dẫn dắt của 2 cặp MC là Vũ Mạnh Cường - Thuỵ Vân, Ái Phương - Đức Bảo. Với sự khéo léo và tung hứng ăn ý của hai cặp MC, ban tổ chức hy vọng sẽ mang đến cho khán giả một buổi tối đáng nhớ.

Trong đêm tranh tài cuối cùng, 30 người đẹp sẽ trải qua các phần thi quen thuộc là Áo dài, Áo tắm, Trang phục dạ hội, Ứng xử (top 5). Từ đó, ban tổ chức chọn ra hoa hậu, 2 á hậu và 8 giải phụ gồm Người đẹp Biển, Người đẹp Tài năng, Người đẹp Hội nhập, Người có làn da đẹp, Người có mái tóc đẹp, Người có gương mặt đẹp, Người đẹp áo dài, Người mặc trang phục dạ hội đẹp nhất.

Hoa hậu nhận được phần thưởng 2,2 tỷ đồng, 500 triệu đồng tiền mặt cùng các phần quà giá trị khác. Giải thưởng cho á hậu 1 là 300 triệu, còn á hậu 2 được 250 triệu đồng.

Thành phần ban giám khảo đêm chung kết là nhà sử học Dương Trung Quốc, nhà thơ Hữu Việt, NSND Hà Thế Dũng, hoa hậu Đặng Thu Thảo, nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam, NSƯT Trịnh Kim Chi, TS - BS Lê Diệp Linh.

Theo Zing.vn

TIN LIÊN QUAN

Tin mới