Chương trình 'Tết sum vầy – Kết nối yêu thương' đến với công nhân lao động huyện Quỳnh Lưu và Quỳ Hợp

(Baonghean.vn) - Chiều 26/12, LĐLĐ tỉnh Nghệ An phối hợp với Công đoàn ngành Công thương tổ chức chương trình “Tết sum vầy – Kết nối yêu thương” năm 2021 cho các công nhân lao động thuộc công đoàn ngành Công thương Nghệ An.

Tham dự có các đồng chí: Kha Văn Tám – Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nghệ An; Trần Thanh Hải – Phó giám đốc Sở Công thương.

Đồng chí Kha Văn Tám – Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nghệ An trao quà cho người lao động. Ảnh: Hồng Diện
Đồng chí Kha Văn Tám – Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nghệ An trao quà cho người lao động. Ảnh: Hồng Diện

Tại chương trình, Liên đoàn Lao động tỉnh (LĐLĐ) đã trao 200 suất quà (mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng) cho công nhân lao động tại xã Quỳnh Châu, huyện Quỳnh Lưu và huyện Quỳ Hợp. Các công nhân còn được tham gia vào các hoạt động giao lưu văn nghệ, bốc thăm trúng thưởng, nhận quà lì xì và trả lời các câu hỏi đố vui với chủ đề về tết, mùa xuân. Với những hoạt động ý nghĩa, sôi nổi tại chương trình đã tạo nên không khí chào đón năm mới 2021 vui tươi, ấm áp cho các công nhân.

Chương trình “Tết sum vầy –  Kết nối yêu thương” là một hoạt động được LĐLĐ tỉnh tổ chức thường xuyên vào mỗi dịp tết đến xuân về. Thông qua đó, thể hiện sự quan tâm, chăm lo về đời sống vật chất, tinh thần của tổ chức công đoàn đối với công nhân, đặc biệt là những công nhân nghèo, hoàn cảnh khó khăn.

Tra quà cho công nhân lao động ở Quỳnh Lưu và Quỳ Hợp. Ảnh: Hồng Diện
Tra quà cho công nhân lao động ở Quỳnh Lưu và Quỳ Hợp. Ảnh: Hồng Diện 

Đây cũng chính là hoạt động nhằm động viên, cổ vũ và tạo động lực để đội ngũ này phát huy tính năng động, sáng tạo ra sức học tập, nâng cao trình độ cả về học vấn và tay nghề; tích cực tiếp cận, ứng dụng khoa học và công nghệ vào việc sản xuất của mình, nhằm đạt hiệu quả một cách cao nhất, đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển về kinh tế - xã hội ở địa phương.

Từ nay đến Tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021, LĐLĐ tỉnh sẽ tiếp tục tổ chức chương trình “Tết sum vầy – Kết nối yêu thương” tại các huyện Quỳnh Lưu, Anh Sơn, thị xã Cửa Lò...

Tin mới