Chuyên gia Đông Nam Á: Bùi Tiến Dũng không cố tình ngáng chân Ritsu Doan

Vị chuyên gia bóng đá Đông Nam Á Steve Darby đã dành những lời khen ngợi đến tinh thần chiến đấu mạnh mẽ của ĐT Việt Nam trước Nhật Bản.

Đối đầu với đối thủ mạnh hơn về mọi mặt nhưng ĐT Việt Nam vẫn đứng vững trong 45 phút đầu tiên, thậm chí còn là đội tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm hơn. Đó là điều đã được cựu HLV Steve Darby nhìn nhận và khen ngợi.

Phát biểu trước báo giới, ông Steve Darby nói: "Tốc độ và sức ép của các cầu thủ Nhật Bản tạo ra là rất khủng khiếp. Tuy nhiên, ĐT Việt Nam vẫn đứng vững sau 45 phút. Có thể nói, đại diện của Đông Nam Á rất đáng được khen ngợi".

Nói về pha bỏ lỡ của Quang Hải ở những phút cuối hiệp 1, cựu HLV tuyển nữ Việt Nam cho rằng đấy là cơ hội tốt mà đáng lẽ cầu thủ số 19 nên tận dụng thành công bởi trong 1 trận đấu sẽ rất hiếm có những tình huống kiểu như vậy.

Bên cạnh đó, ông Darby cũng nói về tình huống Bùi Tiến Dũng bị thổi phạt đền dẫn đến bàn thua của ĐT Việt Nam ở đầu hiệp 2. Chuyên gia người Anh này nói thêm: "Tôi nghĩ Bùi Tiến Dũng đã ngáng chân Ritsu Doan, song cậu ấy không cố tình. Tất cả chỉ là do Doan đã di chuyển nhanh hơn".

Cuối cùng ông Darby cho rằng những cầu thủ chơi tấn công của ĐT Việt Nam như Quang Hải, Văn Đức và Công Phượng đều chơi hay và có tương lai tươi sáng phía trước.

Tin mới