Chuyện tình cảm động giữa thợ lặn và nữ y tá cùng giải cứu đội bóng Thái Lan

Bạn trai là thợ lặn trong đội cứu hộ chiến dịch giải cứu đội bóng nhí, bản thân nữ y tá luôn dốc sức, dốc lòng tích cực hỗ trợ người mình yêu và toàn lực lượng trong quá trình đưa 13 thành viên đội bóng Thái Lan ra ngoài an toàn.

Rick Stanton, 57 tuổi, thợ lặn người Anh, là người đầu tiên tiếp cận với các cầu thủ nhí bị mắc kẹt trong hang Tham Luang. Sau đó, ông đồng thời cũng là người dẫn đầu đội thợ lặn thực hiện "nhiệm vụ bất khả thi" để giải cứu thành công 13 thành viên đội bóng nhí.

Ít ai biết rằng, người thợ lặn đến từ nước Anh này đang hẹn hò với nữ y tá Thái Lan xinh đẹp, Siripon Bugnngern (hay còn gọi là Amp). Cô Amp cũng là một trong những thành viên hỗ trợ lực lượng giải cứu các cầu thủ nhí những ngày vừa qua. Rick và Amp tình cờ gặp nhau khi nữ y tá đi nghỉ dưỡng ở Anh.

Thợ lặn Rick Stanton và nữ y tá Amp đã cùng nhau tham gia chiến dịch giải cứu đội bóng nhí Thái Lan mắc kẹt trong hang Tham Luang
Thợ lặn Rick Stanton và nữ y tá Amp đã cùng nhau tham gia chiến dịch giải cứu đội bóng nhí Thái Lan mắc kẹt trong hang Tham Luang
Amp đến từ tỉnh Chiang Rai, miền bắc Thái Lan, gần nơi đội bóng đá Wild Boar - Lợn Hoang đã mất tích khi họ bị mắc kẹt trong hang động. Cô Amp cũng chính là người phiên dịch cho bạn trai với các thành viên của đội cứu hộ khi Rick được mời đến để đi tìm và giải cứu các cầu thủ nhí bị mắc kẹt trong hang Tham Luang.

Một nguồn tin cho biết, mặc dù Rick và Amp không có nhiều thời gian bên nhau, nhưng bản thân Rick thừa nhận mình hoàn toàn bị Amp cuốn hút. "Cô ấy đến từ Chiang Rai nên khi Rick nhờ hỗ trợ giải cứu những đứa trẻ bị mất tích, Amp đã hỗ trợ anh ấy ngay lập tức. Cô ấy đã giúp Rick cùng các thợ lặn khác trong suốt quá trình giải cứu. 

Amp là một phần của đội, giúp phiên dịch giữa đội cứu hộ Thái Lan và nước Anh. Tôi nghĩ họ sẽ kết hôn trong tương lai không xa".

Amp là phiên dịch của người bạn trai với các thành viên khác trong đội giải cứu. Bản thân cô cũng là một nữ y tá trong lực lượng cứu hộ
Amp là phiên dịch của người bạn trai với các thành viên khác trong đội giải cứu. Bản thân cô cũng là một nữ y tá trong lực lượng cứu hộ.

Mặc dù cách nhau 20 tuổi nhưng Rick và Amp đều có chung niềm đam mê với các hoạt động ngoài trời. Rick  có sở thích lặn trong các hang động trong khi nữ y tá Thái Lan lại thích chèo thuyền, leo núi và đi du lịch.

Rick Stanton được Hoàng gia Anh trao tặng huy chương MBE cho công tác cứu hộ năm 2013. Kỹ năng và lòng dũng cảm của Amp trong việc tham gia vào nhiệm vụ giải cứu cũng được ca ngợi. Rick trước đây đã có một đời vợ. Angie Timms, người vợ cũ của Rick cho biết bà không chịu nổi việc mỗi ngày phải lo lắng cho chồng mỗi khi ông lặn vào các hang động mà không biết nguy hiểm gì đang đợi chờ phía trước.

Rick và Amp có nhiều sở thích chung, bạn bè họ cho biết có thể họ sẽ kết hôn trong tương lai gần
Rick và Amp có nhiều sở thích chung, bạn bè họ cho biết có thể họ sẽ kết hôn trong tương lai gần
Trước đó, Rick Stanton từng xuất hiện ấn tượng trong video đầu tiên trong những nỗ lực tìm kiếm đội bóng nhí. Đoạn video ghi lại cảnh ông đã phát hiện ra nơi các cầu thủ nhí bị mắc kẹt trong hang động, nơi họ không có thức ăn hay ánh sáng. Trong video, Stanton hỏi: "Các bạn có tất cả bao nhiêu người? 13 phải không?".

Tin mới