Chuyện tình yêu ngoài đời của 3 mỹ nhân 'Quỳnh búp bê'

Những điều ít biết về cuộc sống hôn nhân sau phim của 3 người đẹp này khiến nhiều người vô cùng tò mò.
Chuyện tình yêu ngoài đời của 3 mỹ nhân 'Quỳnh búp bê' ảnh 1
Sau khi bộ phim 18+ "Quỳnh búp bê" lên sóng, cái tên Phương Oanh, người vào vai nữ chính trong phim liên tục được tìm kiếm, đặc biệt là chuyện tình yêu của nữ diễn viên cũng khiến nhiều người hâm mộ tò mò.
Không nhiều người biết rằng, dù xinh đẹp, nổi tiếng nhưng Phương Oanh dường như chưa gặp may mắn trong chuyện tình duyên. Theo nữ diễn viên, những mối tình của cô đều là những người đàn ông thành đạt, trưởng thành và từng trải trong xã hội, nhưng đều không kết thúc tốt đẹp.
Chuyện tình yêu ngoài đời của 3 mỹ nhân 'Quỳnh búp bê' ảnh 2
Cuộc tình đầu kéo dài 4 năm, Phương Oanh nghiêm túc tới mức từng có ý định bỏ nghề để lấy chồng và đi du học ngành quản Quản trị khách sạn du lịch ở Singapore để chuẩn bị cho tương lai xa hơn. Tuy nhiên, khi đi học được mấy tháng, "Quỳnh búp bê" phát hiện bị phản bội, không còn lòng tin ở bạn trai nên cô quyết định chia tay.
Đến với cuộc tình thứ 2, Phương Oanh cũng nhận không ít những tổn thương và chấm dứt ngay trước khi nữ diễn viên tham gia phim "Ngược chiều nước mắt". Chia sẻ về mối tình này, nữ diễn viên cho biết nó đem đến cho cô "những biến cố kinh khủng".
Chuyện tình yêu ngoài đời của 3 mỹ nhân 'Quỳnh búp bê' ảnh 3
Sau đó, một lần nữa, Phương Oanh lại thất bại trong tình yêu. Vì quá buồn bã trong chuyện tình cảm, Phương Oanh quyết định sẽ làm lại sự nghiệp từ đầu. Bắt đầu từ "Lặng im dưới vực sâu" rồi đến "Ngược chiều nước mắt" và giờ đây là "Quỳnh búp bê". Đến thời điểm hiện tại thì người đẹp vẫn đang độc thân.
Chuyện tình yêu ngoài đời của 3 mỹ nhân 'Quỳnh búp bê' ảnh 4
Thu Quỳnh gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả bằng vẻ đẹp sắc sảo, gợi cảm khi vào vai "My sói", cô cave lọc lõi, nhiều mưu mô trong "Quỳnh búp bê". Thậm chí, về sắc vóc, Thu Quỳnh không hề kém cạnh Phương Oanh bởi cô từng lọt top 10 cuộc thi "Hoa hậu Việt Nam 2008".
Chuyện tình yêu ngoài đời của 3 mỹ nhân 'Quỳnh búp bê' ảnh 5
Năm 2014, Thu Quỳnh kết hôn cùng nam diễn viên Chí Nhân sau 2 tháng hẹn hò. Tuy nhiên, đến cuối năm 2015 khi con trai đầu lòng mới chỉ 6 tháng tuổi, cuộc hôn nhân của cả 2 chấm dứt vì scandal ngoại tình của Chí Nhân. Trong cuộc hôn nhân dang dở ấy, Thu Quỳnh hoàn toàn im lặng và một mình nuôi con.
Chuyện tình yêu ngoài đời của 3 mỹ nhân 'Quỳnh búp bê' ảnh 6
Sau 3 năm ly hôn, cuộc sống làm mẹ đơn thân của Thu Quỳnh màu sắc và năng động hơn. Người đẹp không còn thời gian để buồn bởi cô tất bật với công việc và con cái. Tuy nhiên, cô vẫn mơ về một tình yêu và mở lòng với những điều tốt đẹp.
Chuyện tình yêu ngoài đời của 3 mỹ nhân 'Quỳnh búp bê' ảnh 7
Nếu trong phim, "Lan cave" (Thanh Hương) "lỡ thì" và có số phận khá bi thảm so với Quỳnh và My sói thì ngoài đời, cô lại có cuộc hôn nhân hạnh phúc, êm đềm nhất trong số 3 vedette của Thiên Thai, đặc biệt là so với bạn diễn cùng tuổi, Thu Quỳnh.
Chuyện tình yêu ngoài đời của 3 mỹ nhân 'Quỳnh búp bê' ảnh 8
Được biết, Thanh Hương kết hôn ở tuổi 21 với người đàn ông thành đạt hơn cô 10 tuổi và cho biết chưa bao giờ nuối tiếc vì đã sớm "theo chồng bỏ cuộc chơi". Theo lời kể, ông xã theo đuổi nữ diễn viên từ năm 17 tuổi nên rất hiểu và thông cảm cho việc vợ thường xuyên biền biệt vắng nhà để theo đuổi đam mê nghệ thuật.
Chuyện tình yêu ngoài đời của 3 mỹ nhân 'Quỳnh búp bê' ảnh 9
Hiện nay, "Lan cave" là mẹ của 2 cô con gái xinh xắn. Mặc dù khá thoải mái khoe con nhưng Thanh Hương lại quyết tâm "giấu" chồng bởi kể từ khi kết hôn, cô chưa từng chia sẻ 1 bức ảnh nào của ông xã vì muốn giữ anh cho riêng mình. Đối với cô, ông xã không chỉ là chỗ dựa vững chắc mà còn là bạn tâm giao khi hết lòng ủng hộ vợ theo đuổi đam mê diễn xuất.

Tin mới