Chuyện về người chuyển giới bán dâm ở phố đèn đỏ Thái Lan

Người chuyển giới bán dâm ở Thái Lan có vẻ ngoài rất cuốn hút. Họ đến với công việc này như một cách tìm kiếm sự tự do hoặc chỉ để tăng thêm thu nhập.

chuyen-ve-nguoi-chuyen-gioi-ban-dam-o-pho-den-do-thai-lan

Ladyboy thu hút lượng lớn du khách đến Thái Lan để thỏa mãn trí tò mò. Ảnh: Bangkok infor guide.

Người chuyển giới ở Thái Lan thường được biết đến với 2 tên gọi “ladyboy” và “katoeys” theo tiếng Thái. Trong khi một số nhìn họ như những người có thể đem tới màn quan hệ nóng bỏng, một số khác lại giữ nguyên ánh mắt khinh thường.

Tuy nhiên, ladyboys được chấp nhận trong cuộc sống thường ngày ở Thái Lan hơn bất kỳ nơi nào khác. Vì lý do đó, họ là những người góp phần làm lên sự nổi tiếng của các khu phố đèn đỏ ở Pattaya hay Bangkok, thu hút lượng lớn du khách đến với “kiểu phụ nữ thứ hai” của Thái Lan.

“Chúng tôi có vẻ ngoài quyến rũ hơn gái bán dâm chính thống”, Jenny, ladyboy ở Pattaya cho biết. “Hơn thế, chúng tôi còn có kinh nghiệm tình dục khác biệt. Sinh ra là đàn ông nên chúng tôi hiểu hơn ai hết làm sao để thỏa mãn họ một cách trọn vẹn”.

Khá nhiều ladyboy có việc làm ban ngày không phải gái bán dâm như tạo mẫu tóc, phục vụ nhà hàng hay thu ngân. Một số tài năng hơn thì làm vũ công ở những quán rượu nổi tiếng. Họ đến với công việc này như cách tìm kiếm sự tự do, hoặc đơn giản chỉ là tăng thêm thu nhập. “Gái mại dâm chuyển giới thường phải chịu 2 tầng kỳ thị. Một là vì chuyển giới, hai là vì bán dâm”, Jenny chia sẻ. “Tuy nhiên, với công việc này, nhiều người được tự do là chính mình, và đó là điều mọi ladyboy đều mong muốn”.

chuyen-ve-nguoi-chuyen-gioi-ban-dam-o-pho-den-do-thai-lan-1

Ladyboy thường là những người hấp dẫn nhất trong phố đèn đỏ. Ảnh: Barspic.

Nhìn từ xa, ladyboy là những người hấp dẫn nhất trong khu phố đèn đỏ Pattaya với bộ ngực hoàn hảo, đôi chân dài và đường nét bắt mắt. “Lý do bởi khi phẫu thuật chuyển giới, chúng tôi thường yêu cầu luôn các thủ thuật khác như nâng ngực, mũi, tạo mí, để cho khuôn mặt và vóc dáng trở nên nữ tính hơn”, Jenny giải thích. “Phụ nữ Thái còn khá nhút nhát và dè dặt khi tiếp xúc với người lạ, còn ladyboy lại biết cách để bản thân trở nên nổi bật hơn nhờ váy ngắn, giày cao gót, dáng đi nóng bỏng và không ngại tiếp xúc với bất kỳ ai”.

Tuy nhiên, khi đến Pattaya, du khách được khuyên nên có cách cư xử đúng đắn đối với ladyboy và tránh xúc phạm họ. Bởi ladyboy thường tụ tập theo nhóm và có thể gây ra các cuộc ẩu đả trên phố, với những hậu quả không mong muốn.

Theo VNE

TIN LIÊN QUAN

Tin mới