CLB SLNA công bố thể lệ, chính thức khởi động cuộc thi sáng tác logo

(Baonghean.vn) – Câu lạc bộ Bóng đá Sông Lam Nghệ An vừa chính thức phát động cuộc thi Sáng tác biểu trưng (logo). Chi tiết về thể lệ cuộc thi, cách thức tham gia là điều mà đông đảo người hâm mộ đang chờ đợi.

Như đã biết, biểu trưng (logo) của Câu lạc bộ Sông Lam Nghệ An được sử dụng từ năm 2003. Sau 20 năm sử dụng, CLB SLNA nhận thấy cần thiết phải hoàn thiện hơn nữa biểu trưng (Logo) nhằm biểu thị đầy đủ và sinh động hơn tính chất của một câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp trong quá trình phát triển, hội nhập với bóng đá nước nhà và khu vực.

Trên trang chủ www.slnafc.com và Fanpage Song Lam Nghe An Football Club, Ban Lãnh đạo đội bóng xứ Nghệ vừa thông báo thể lệ và cách thức tham gia cuộc thi sáng tác logo CLB như sau:

I – MỤC ĐÍCH YÊU CẦU:

1 - Mục đích:

+ Cuộc thi nhằm: Chọn mẫu biểu trưng của Câu lạc bộ Bóng đá Sông Lam Nghệ An để sử dụng chính thức trong mọi hoạt động của câu lạc bộ và Hội CĐV SLNA.

+ Góp phần làm tăng thêm các giá trị của bóng đá xứ Nghệ và CLB SLNA trong quá trình hình thành và phát triển.

+ Thông qua Logo Câu lạc bộ Bóng đá Sông Lam Nghệ An, giúp các tổ chức, đơn vị, bóng đá trong nước, quốc tế và đông đảo người hâm mộ biết, hiểu thêm về câu lạc bộ và Hội CĐV SLNA.

+ Kế thừa, gìn giữ, xây dựng và phát huy những giá trị truyền thống. Từng bước nâng tầm thương hiệu CLB SLNA nói riêng và bóng đá xứ Nghệ nói chung.

2 – Đối tượng dự thi

Tất cả người Việt Nam ở trong và ngoài nước có khả năng sáng tác biểu trưng Logo đều được tham gia cuộc thi.

III - NỘI DUNG VÀ HÌNH THỨC:

1 - Nội dung thể hiện biểu tượng:

- Tác phẩm dự thi phải thể hiện được những giá trị truyền thống, tiêu biểu, mang những nét, bản sắc riêng, vị thế xuyên suốt, trường tồn của CLB SLNA và bóng đá xứ Nghệ.

- Logo cần có tính thẩm mỹ cao, dễ nhận biết, đơn giản, dễ hiểu, thuận tiện khi phóng to thu nhỏ, dễ dàng thể hiện trên các chất liệu. Mẫu biểu trưng là hình tượng đặc trưng kết hợp với chữ “SONG LAM NGHE AN FOOTBALL CLUB” hoặc viết tắt “SLNA FC”.

- Tác phẩm phải phù hợp với các công cụ, loại hình Marketing và Marketing kỹ thuật số hiện nay, có thể in ấn được trên nhiều chất liệu hay màu sắc khác nhau.

- Biểu trưng được thể hiện dưới dạng bản vẽ đồ họa, phù điêu hoặc cả hai hình thức, đúng sắc độ thực, chất liệu phù hợp.

- Bài dự thi được thiết kế trên 01 trang giấy khổ A4. Khi gửi bài dự thi được xuất định dạng *.JPG hoặc *.PDF, kèm theo 01 bản thiết kế dạng trắng trong (âm bản).

- Gợi ý 04 màu cơ bản: VÀNG – XANH LỤC – XANH DƯƠNG – TRẮNG

- Độ phân giải hình ảnh 300dpi. Dung lượng thiết kế sau hoàn thành <6M.

- Mỗi tác phẩm dự thi kèm theo 01 bản thuyết minh ý tưởng bằng tiếng Việt không quá 500 chữ in trên giấy A4 có chữ ký của tác giả.

- Số lượng tác phẩm dự thi không hạn chế, một tác giả có thể sáng tác nhiều mẫu dự thi, nhưng mỗi mẫu phải có số tự chọn riêng và cùng để trong phong bì hoặc hộp lớn.

- Tác phẩm được thiết kế mới, chưa từng được sử dụng, xuất hiện ở bất kỳ phương tiện truyền thông nào.

IV - THỜI GIAN VÀ ĐỊA CHỈ NHẬN TÁC PHẨM

- Thời gian nhận tác phẩm: Ngày 12/9/2021 dự kiến đến hết ngày 25/12/2021. Đối với các tác phẩm dự thi gửi qua đường bưu điện, sẽ lấy ngày trên dấu bưu điện, để tính ngày nộp tác phẩm dự thi.              

- Trong trường hợp có đủ số lượng bài dự thi đạt yêu cầu, BTC sẽ tổng kết sớm cuộc thi so với dự kiến và tiến hành công bố, trao giải và vinh danh cũng như ra mắt Logo mới.

Nơi nhận tác phẩm dự thi: Bản cứng qua đường bưu điện hoặc trực tiếp: Ban Truyền thông – Marketing, Câu lạc bộ Bóng đá Sông Lam Nghệ An, số 06 Đào Tấn, TP. Vinh, Nghệ An | Phong bì ghi rõ thông tin liên lạc Họ và Tên, SĐT và địa chỉ tác giả. 

Hoặc bản mềm qua Email: info@slnafc.com với nội dung: “Bài dự thi Logo SLNA”, các File đính kèm tác phẩm dự thi, bài thuyết minh và thông tin liên hệ tác giả. Không chấp nhận những bài dự thi gửi qua mạng xã hội.

V - CƠ CẤU GIẢI THƯỞNG

- Tác phẩm đạt giải Nhất được chọn làm biểu trưng Câu lạc bộ Bóng đá Sông Lam Nghệ An sẽ nhận được giải thưởng gồm:

01 Giải nhất:

+ 10.000.000 đồng (Mười triệu đồng).

+ Bằng chứng nhận, Kỷ niệm chương và quà tặng của đại diện Tập đoàn Tân Long, CLB SLNA, Hội CĐV SLNA, các nhà tài trợ.

- Các phẩm tác phẩm tiêu biểu nhất còn lại do Hội đồng thẩm định lựa chọn gồm:

04 Giải khuyến khích:

+ 2.000.000 đồng /tác phẩm (Hai triệu đồng/tác phẩm).

+ Kỷ niệm chương và quà tặng của CLB SLNA, Hội CĐV SLNA và các nhà tài trợ.

- Tác phẩm trúng giải được đưa vào sử dụng, tác giả được nhận giải thưởng, bản quyền sử dụng tác phẩm thuộc Câu lạc bộ Bóng đá Sông Lam Nghệ An. Các tác phẩm dự thi không trúng giải, Ban tổ chức không trả lại bản thảo.

VI - HỘI ĐỒNG THẨM ĐỊNH – TUYỂN CHỌN

Chủ tịch Câu lạc bộ Bóng đá Sông Lam Nghệ An ra quyết định thành lập Ban Giám khảo gồm:

+ Lãnh đạo Câu lạc bộ.

+ Mời một số nhà chuyên môn về mỹ thuật, kiến trúc sư ở Trung ương và địa phương tham gia hội đồng.

Mẫu biểu trưng dự thi sẽ do Ban Giám khảo và Hội đồng thẩm định có trách nhiệm tham gia đóng góp ý kiến.

Trên các kênh truyền thông của CLB, Ban Tổ chức cuộc thi sáng tác mẫu biểu trưng Câu lạc bộ Bóng đá Sông Lam Nghệ An hy vọng các tập thể, cá nhân, đặc biệt là người hâm mộ bóng đá xứ Nghệ khắp mọi miền tích cực hưởng ứng tham gia để cuộc thi sáng tác biểu trưng Câu lạc bộ Bóng đá Sông Lam Nghệ An đạt kết quả tốt nhất.

CLB SLNA đang có nhiều thay đổi tích cực nhằm hướng đến mùa giải mới. Ảnh: Đức Anh
CLB SLNA đang có nhiều thay đổi tích cực nhằm hướng đến mùa giải mới. Ảnh: Đức Anh

Tin mới