Clip hai cô gái vùng cao đánh nhau gây xôn xao cộng đồng mạng

(Baonghean.vn) - Ngày 16/1, vào lúc 14h30, trên trang facebook cá nhân có tên "Tài Tố A- Bờ-Cờ" xuất hiện một đoạn clip dài khoảng 1 phút 30 giây, kèm theo ảnh, ghi lại cảnh hai cô gái lao vào nhau trên bãi cỏ ven đường. Điều đáng nói là xung quanh còn có một nhóm người đứng xem, hò hét và cổ vũ.
Hai cô gái đánh nhau gây sốc cộng đồng mạng. Ảnh cắt từ clip
Hai cô gái đánh nhau gây sốc cộng đồng mạng. Ảnh cắt từ clip
Một số người có ý định vào can thì bị đám đông cản lại. Hai cô gái này vật lộn, níu tóc, đấm đạp nhau cho đến khi xuất hiện một người đàn ông lớn tuổi vào ngăn cản thì cả hai mới chịu buông tha và chấm dứt. Xung quanh vụ việc còn có nhiều nam, nữ mặc đồng phục học sinh trung học chứng kiến vụ việc nhưng tuyệt nhiên không hề can ngăn.

Hiện các cơ quan chức trách trên địa bàn huyện Con Cuông chưa xác minh được sự việc trên diễn ra ở đâu, và hai “nhân vật” trong clip ấy là ai.

Thượng tá Nguyễn Hải Đăng - Trưởng Công an huyện Con Cuông cho biết, phía đơn vị chưa nhận được được thông tin hay đơn phản ảnh của ai về sự việc nào liên quan đến clip hai phụ nữ đánh nhau trong những ngày qua.

Ông Lê Đăng Vinh - Hiệu trưởng Trường THPT Con Cuông cho biết: Sự việc đó trường chưa biết rõ, nếu là học sinh của trường sẽ có đồng phục của trường. “Hiện tôi đang cho Đoàn trường kiểm tra và tìm hiểu, nếu là học sinh của trường thì sẽ xử lý theo quy định của nhà trường. Chắc là người ngoài vì học sinh của tôi không có để tóc xanh, tóc đỏ như một cô gái trong clip” - ông Vinh cho biết thêm.

Hai cô gái đánh nhau.

Qua tìm hiểu được biết, vụ việc diễn ra gần cầu treo qua thôn Thanh Nam, xã Bồng Khê, huyện Con Cuông. Một trong 2 cô gái được cho là học sinh lớp 10 Trường THPT Con Cuông, nữ sinh còn lại từ huyện Anh Sơn. Cũng theo status của một số cư dân mạng, nguyên nhân  xích mích xuất phát từ chuyện tình cảm.

Có một chiếc xe máy mang biển hiệu được cho là ở huyện Con Cuông xuất hiện trong clip. Ảnh: cắt từ clip
Một người ngồi trên chiếc xe máy được cho là ở huyện Con Cuông dửng dưng theo dõi vụ đánh nhau. Ảnh: cắt từ clip

Thời gian gần đây, nữ sinh ở Nghệ An đánh nhau xuất hiện khá nhiều trên các trang mạng xã hội. Nguyên nhân thường bắt đầu từ những chuyện rất nhỏ và phần lớn có liên quan tới tình cảm, yêu đương tuổi mới lớn. Đáng báo động hơn là thái độ dửng dưng vô cảm của những người có mặt, họ xem những hành động đánh nhau như một thú vui, thậm chí quay clip tung lên mạng để câu like. Những vụ việc nêu trên đã gióng một hồi chuông đối với bậc phụ huynh, nhà trường và toàn xã hội.

Tin mới