Cô bé "Thư gửi mẹ" tham gia chương trình "Điều ước thứ 7"

(Baonghean.vn) - Chương trình Điều ước thứ 7 vừa đến trường THCS Diễn Kỷ ( Diễn Châu) để thực hiện chương trình với tên gọi “Gặp mẹ trong mơ”.

Chương trình xoay quanh câu chuyện của cô bé Nguyễn Kiều Oanh, học sinh lớp 7A, cô bé đã dành giải nhất trong cuộc thi “Thư gửi mẹ” do nhà trường phát động trong dịp 26/3 vừa rồi.

Nguyễn Kiều Anh và các thành viên trong ekip thực hiện chương trình
Nguyễn Kiều Anh và các thành viên trong ekip thực hiện chương trình

Kiều Anh mất bố và mẹ từ khi mới 4 tuổi trong một hoàn cảnh éo le vì cả hai qua đời do căn bệnh thế kỷ. Vượt lên mọi khó khăn, dị nghị, cô bé đã không ngừng cố gắng và trở thành một trong những học sinh xuất sắc của trường THCS Diễn Kỷ.

Tháng 3/2016, sau khi nhà trường phát động cuộc thi “Thư gửi mẹ”, Kiều Anh đã viết một bức thư rất xúc động bày tỏ tình cảm, nỗi nhớ nhung của mình với mẹ. Bên cạnh đó, cũng cho thấy nỗ lực của một cô gái “biết làm quen với thực tại để học thật giỏi, để thực hiện ước mơ làm bác sỹ".

Học sinh Trường THCS Diễn Kỷ tham gia chương trình
Học sinh Trường THCS Diễn Kỷ tham gia chương trình

Sau khi bức thư được Báo Nghệ An và một số báo điện tử đăng tải đã nhận được sự đồng tình của đông đảo mọi người. Bên cạnh đó, nhiều tổ chức, đoàn thể cũng đã đến tặng quà cho em.

Với chương trình Điều ước thứ 7 “Gặp mẹ trong mơ”, Kiều Anh đã phần nào được thực hiện ước mơ của mình. Dự kiến chương trình sẽ phát trên sóng trên VTV vào 9h30, Chủ nhật, ngày 23/4/2016.

Mỹ Hà

( ảnh   Facebook Nguyễn Quỳnh Liên)

TIN LIÊN QUAN

Tin mới