Cô dâu đeo vàng trĩu cổ, kín tay trong ngày cưới

"Nhiều vàng thế này hẳn gia đình hai bên cũng có điều kiện lắm", một Facebooker nhận xét.

Ngày 14/3, mạng xã hội lan truyền nhiều video ghi cảnh cô dâu được trao tặng số vàng "khủng" trong đám cưới ở Cà Mau. Trong video, cô dâu chú rể được người thân, bạn bè trao tặng nhiều vàng đến mức trĩu cổ và đeo kín cả hai tay. Theo chia sẻ, cô dâu chú rể đang sống ở Phú Tân, Cà Mau. 

Clip cô dâu đeo vàng trĩu cổ, kín tay.
Sau vài giờ đăng tải, video hút hơn 17.000 lượt chia sẻ và hàng trăm bình luận. Đa phần ý kiến đều tỏ ra ngưỡng mộ độ "chịu chơi" của gia đình hai bên. "Đám cưới mà nhận được quà thế này thì còn gì bằng. Chỉ ước đám cưới của mình được một phần như thế kia thôi cũng "ấm lòng" lắm rồi", Facebook Hạnh Ngân viết. "Nhiều vàng thế này hẳn gia đình hai bên cũng có điều kiện lắm. Vợ chồng trẻ mà được cho của hồi môn thế này thì sướng nhất rồi, về chỉ lo tu chí làm ăn là ổn", tài khoản Thanh Trần đồng tình.

Bên cạnh đó, một số ý kiến cổ vũ các cô gái về Cà Mau tìm chồng với hy vọng sẽ được phú quý như cô dâu này. Số khác lại nghi ngờ về chất lượng vàng trong đám cưới: "Mình không thể tin được là đám cưới lại được cho nhiều vàng đến thế. Không biết vàng thật hay vàng giả nữa", một người dùng Facebook viết.

Tin mới