Có đến 8 cầu thủ MU đang bị chấn thương

(Baonghean. vn) - Eric Bailly và Luke Shaw đã chấn thương trong trận gặp Swansea ở vòng 35 Premier League.  Đến giờ, Quỷ đỏ không còn trong tay một trung vệ đích thực nào khi mùa giải đang bước vào giai đoạn gay cấn.

Trước trận đấu, HLV Jose Mourinho đã mất tới 6 cầu vì chấn thương gồm Zlatan Ibrahimovic, Paul Pogba, Chris Smalling, Phil Jones, Marcos Rojo và Timothy Fosu-Mensah. May mắn là tiền vệ Juan Mata vừa bình phục chấn thương, cầu thủ người Tây Ban Nha đã có tên trong danh sách đăng ký của Man United ở trận đấu vừa qua.

Trong đó danh sách chấn thương Chris Smalling, Phil Jones, Marcos Rojo và Timothy Fosu-Mensah vốn là những người thường đá vị trí trung vệ của MU.

Luke Shaw là cầu thủ thứ 7 của MU bị chấn thương. Ảnh: Internet.
Luke Shaw là cầu thủ thứ 7 của MU bị chấn thương. Ảnh: Internet.

Với chấn thương mới đây của Bailly và Luke Shaw, lúc này Man United chỉ còn duy nhất 2 hậu vệ lành lặn là Daley Blind và Darmian. Hai cầu thủ này phải thi đấu trong vai trò trung vệ ở trận đấu với Swansea vừa qua.

Còn đá cánh là Valencia và Young, những người xuất thân là tiền vệ. Điều người ta khá lạ, bởi trong trận đấu này các cầu thủ Swansea thi đấu không quá quyết liệt, thô bạo.

Ngay ở phút thứ 9, Luke Shaw đã phải rời sân ở nhường chỗ cho Antonio Valencia. Khi trận đấu còn khoảng 15 phút, Eric Bailly đã tự chuốc lấy chấn thương sau tình huống va chạm với Llorente ở giữa sân.

Có thể Mourinho nói đúng “Mọi người không thể chỉ phán xét một mình trận đấu này. Trận đấu với Swansea là trận thứ 9 của chúng tôi trong tháng Tư này. Các cầu thủ của chúng tôi đang rất mệt mỏi”. Việc phải ra sân với lịch thi đấu dày đặc khiến cho các cầu thủ rất dễ chấn thương Mourinho hài ước: “Với mật độ đá thế này, đến đi vệ sinh cầu thủ cũng có thể bị gãy chân”.

Ngoài cuộc đua Top 4 tại Premier League, Man United còn hai lượt trận bán kết với Celta Vigo ở Europa League. Có lẽ việc Mourinho dùng cặp trung vệ Daley Blind và Darmian chỉ là giải pháp tình thế, khi đá Europa League thì có lẽ Carrick sẽ đá cặp với Blind, đã nhiều lần tiền vệ trung tâm này được bố trí đá vị trí này.

Trong  trận này Mourinho còn có 1 trung vệ trẻ McTominay, nhưng cầu thủ này chưa đá chính trận nào nên khả năng ra sân là không cao. Trong bối cảnh này, có lẽ MU sẽ chủ trương “lấy công để phòng thủ” khi Martial, Lingard, Herrera, Rashford đang có phong độ khá cao.

                                                                     AT

TIN LIÊN QUAN

Tin mới