Cổ động viên Nghệ An chi hơn 200 triệu đồng sang Pháp xem EURO

(Baonghean.vn) - Được tận mắt chứng kiến các ngôi sao hàng đầu của bóng đá châu Âu thi đấu tại EURO 2016 là mơ ước của bất kỳ tín đồ bóng đá nào. Và năm nay, CĐV đội bóng đất Cảng và CĐV xứ Nghệ sẽ sát cánh cùng nhau tận hưởng không khí ngày hội của bóng đá châu Âu.

Các CĐV bóng đá Việt Nam có lẽ không còn xa lạ gì với anh Văn Trần Hoàn-Chủ tịch Hội CĐV Hải Phòng với biệt danh Hoàn “pháo”. Năm nay, anh Hoàn “pháo”, anh Phạm Văn Ý – một CĐV SLNA đến từ Diễn Châu và 3 người đồng hành khác sẽ lên đường sang Pháp vào ngày 29/6 tới đây. Với anh Văn Trần Hoàn, đây không phải là lần đầu tiên anh xuất ngoại thưởng thức bóng đá. Bởi cho đến nay, anh Hoàn “pháo” đã dự 4 World Cup, từ Hàn Quốc - Nhật Bản năm 2002, Đức 2006, Nam Phi năm 2010 và vừa rồi là Brazil, EURO 2008, 2012…

anh Phạm Văn Ý (áo vàng) sẽ lên đường sang Pháp thưởng thức EURO 2016 từ ngày 29/6
Anh Phạm Văn Ý (áo vàng) sẽ lên đường sang Pháp thưởng thức EURO 2016 từ ngày 29/6

Còn với anh Phạm Văn Ý, đây là lần đầu tiên anh đặt chân đến Pháp với mục đích tận hưởng bóng đá từ lời mời của anh Văn Trần Hoàn: “Tôi hâm mộ bóng đá Italia, và có ý định sang Pháp để tận hưởng không khí EURO năm nay, nhưng chưa biết phải làm thế nào thì may quá gặp được anh Hoàn “pháo”, anh ấy có kinh nghiệm xuất ngoại xem bóng đá nên mấy anh em được anh ấy giúp đỡ, chỉ dẫn rất tận tình. Đi xem bóng đá có tính tổ chức bao giờ cũng vui hơn, nhất là đi sang châu Âu nên cùng đi chúng tôi mừng lắm. Khi trở về tôi sẽ mua thật nhiều quà lưu niệm cho bạn bè và người thân…”

Để có thể sắp xếp được chuyến đi này, cả 5 người trong đoàn đã bàn bạc với nhau rất kỹ. Và hành trang mà họ mang tới EURO 2016 là những lá cờ Tổ quốc, ảnh Chủ tịch Hồ Chí Minh, cờ CLB Hải Phòng và SLNA, cho đến những chiếc mũ cối đậm chất quê nhà.

Anh Văn Trần Hoàn (áo đỏ) và anh Phạm Văn Ý (áo vàng) sẽ lên đường sang Pháp thưởng thức EURO 2016 từ ngày 29/6 - Ảnh: Nhân vật cung cấp
Anh Văn Trần Hoàn (áo đỏ)  - Ảnh nhân vật cung cấp

Đến Pháp, anh Hoàn, anh Ý và đoàn đi sẽ xem bốn trận đấu tại EURO 2016 gồm: các trận tứ kết ở Bordeaux,  Lille, bán kết tại Marseille và trận chung kết ở Paris. Tất cả các trận đấu đều đã được trưởng đoàn Văn Trần Hoàn đặt mua vé trước. Được biết, chi phí tối thiểu mà mỗi người trong đoàn bỏ ra cho chuyến đi này là hơn 200 triệu đồng.

Trung Kiên

TIN LIÊN QUAN

Tin mới