Cô gái câm chạy lạc vào nhà dân, nghi bị “truy đuổi“

(Baonghean.vn) - Sáng 7/3, Công an xã và UBND xã Nam Kim (huyện Nam Đàn, Nghệ An) đang cưu mang, tìm người thân cho người phụ nữ không nói, không biết viết.

Ông Đặng Ngọc Sơn - Trưởng Công an xã Nam Kim cho biết: Khoảng 11 giờ 30 phút đêm 6/3, có một người phụ nữ hốt hoảng chạy vào nhà anh Võ Văn Thành, ở xóm Khe Nước, thuộc xã Nam Kim, huyện Nam Đàn - công an viên xã Nam Kim, để ẩn nấp.

Hiện người phụ nữ này đang được Công an xã Nam Kim cưu mang. Ảnh: Khánh An
Hiện người phụ nữ này đang được Công an xã Nam Kim cưu mang. Ảnh: Khánh An
Anh Thành chạy ra đường thấy có hai xe máy chở 3 người bỏ đi và nghi người phụ nữ bị hai xe máy đó truy đuổi.

Khi được hỏi, người phụ nữ này không nói thành lời, chỉ ú ớ phát âm không rõ như là ở Nghi Phú, TP Vinh. Đưa giấy bút thì người này cũng không viết được,đưa thức ăn cũng không ăn; trong người có một số đồ mỹ phẩm son, phấn và hơn 200.000 đồng nhưng không có giấy tờ tùy thân. 

Trong đêm 6/3, Công an xã Nam Kim, điều 5 công an viên đến đưa người phụ nữ này sang phòng Công an xã Nam Kim cho ngủ, nghỉ và cử người túc trực. Hiện người phụ nữ này đang ở tại phòng công an xã thuộc UBND xã Nghi Kim huyện Nam Đàn.

Ông Sơn cũng cho biết thêm: "Chúng tôi đang thông báo và cùng lực lượng đoàn thanh niên, phụ nữ xã... tìm người thân cho người phụ nữ này".

Tin mới