Cô gái mặc váy gợi cảm tại cụm thi Nghệ An là hot girl hát dân ca nổi tiếng

(Baonghean.vn) - Tại Hội đồng thi Đại học Vinh (Nghệ An) ngày 30/6, một cô gái mặc váy xẻ bó sát, đã gây sự chú ý với tất cả mọi người có mặt ở đây. Hình ảnh cô được up lên mạng xã hội và ngay lập tức nhận được hàng trăm lượt chia sẻ, bình luận.  

Bức ảnh cô gái mặc váy gợi cảm lan truyền trên mạng mấy ngày qua
Bức ảnh cô gái mặc váy gợi cảm tại cụm thi Đại học Vinh lan truyền trên mạng mấy ngày qua

Ngày 30/6, giữa hàng ngàn thí sinh ăn mặc giản dị áo trắng, quần âu đi đăng ký dự thi Tốt nghiệp THPT Quốc gia 2016 tại điểm thi Đại học Vinh (Nghệ An), một cô gái mặc váy xẻ cao gợi cảm với phong thái ung dung, tự tin sải những bước đi trên sân trường khiến hàng nghìn ánh mắt đổ về cô.

Ngay lập tức, hình ảnh cô được chia sẻ trên các trang mạng xã hội và nhận được nhiều lượt chia sẻ, bình luận khen có mà chê cũng có. Sau khi tìm hiểu, được biết cô gái là Phan Thị Ánh, hiện đang là sinh viên trường Đại học Sư phạm nghệ thuật Trung ương.

Ngọc Ánh là một
Ngọc Ánh là một "hotgirl hát dân ca" từng nhiều lần xuất hiện trên truyền hình.

Sáng 30/6, Ngọc Ánh dẫn em gái mình là Phan Thị Mai đi đăng ký dự thi vào chính trường cô đang theo học. Phan Thị Ánh (sinh năm 1996) quê ở xã Văn Thành (Yên Thành, Nghệ An) vốn dĩ là một hot girl dân ca nổi tiếng, là diễn viên của Đoàn nghệ thuật thực nghiệm Unesco di sản dân ca xứ Nghệ.

Ngọc Ánh trong một buổi biểu diễn dân ca cùng các thành viên trong Đoàn Nghệ thuật Unesco
Ngọc Ánh trong một buổi biểu diễn dân ca cùng các thành viên trong Đoàn Nghệ thuật thực nghiệm Unesco Di sản dân ca xứ Nghệ

Phan Thị Ánh với nghệ danh Ngọc Ánh có nhiều thành tích về học tập và phát huy dân ca ví giặm xứ Nghệ tại Hà Nội. Ngọc Ánh từng đạt giải tài năng trẻ sân khấu, giải ấn tượng với bài “Phụ tử tình thâm” gây xúc động và lọt top “5 ngôi sao dân ca” do Thành Đoàn Hà Nội tổ chức.

Ngọc Ánh tặng hoa nguyên Phó Thủ tướng Nguyễn Mạnh Cầm và các cán bộ lãnh đạo người Nghệ An
Ngọc Ánh tặng hoa cảm ơn nguyên Phó Thủ tướng Nguyễn Mạnh Cầm trong một buổi biểu diễn của Đoàn Nghệ thuật thực nghiệm Unesco Di sản dân ca xứ Nghệ

Anh Lê Thanh Phong, Trưởng đoàn Nghệ thuật thực nghiệm Unesco di sản dân ca xứ Nghệ chia sẻ: “Ngọc Ánh là một cô gái năng động, học tập tốt, là người đưa dân ca ví giặm xứ Nghệ đến với mọi miền Tổ quốc tại nhiều chương trình quan trọng của Đoàn. Mỗi lần về quê, Ngọc Ánh đều chịu khó, say mê sưu tầm các làn điệu dân ca để mang ra Hà Nội, tập hát cùng các thành viên khác trong đoàn, hòa đồng nên mọi người yêu quý.”

Vẻ đẹp trẻ trung của Ngọc Ánh giữa đời thường (mặc váy da cam)
Vẻ đẹp trẻ trung của Ngọc Ánh giữa đời thường (mặc váy da cam)

Ngọc Ánh yêu làn điệu dân ca xứ Nghệ hơn bất cứ điều gì. Cô hát dân ca với sự sâu lắng, mượt mà. Và luôn tích cực quảng bá dân ca ví, giặm trong các chương trình biểu diễn trên toàn quốc từ Festival Chè Thái Nguyên, đến Gặp gỡ các miền di sản tại Gia Lai… cùng Đoàn Nghệ thuật thực nghiệm Unesco Di sản dân ca xứ Nghệ.  Đó cũng chính là điều khiến khán giả luôn ủng hộ, yêu mến cô gái trẻ tài năng này.

Thiên Thiên

TIN LIÊN QUAN

Tin mới