Cô gái người Nghệ gây sốt với bản mashup 31 hit V-pop

(Baonghean.vn) - Mới đây, cô gái có nickname 'Ngân Ngân' vừa tung lên mạng bản mashup V-pop 2017. Ngay lập tức, bản mashup này nhận được hàng chục ngàn lượt thích và chia sẻ từ cộng đồng mạng.

Nguyễn Thị Thu Ngân thực hiện mashup 31 hit V-pop cùng cậu bạn
Nguyễn Thị Thu Ngân thực hiện mashup 31 hit V-pop cùng cậu bạn Nguyễn Minh Hiếu. Ảnh: NVCC

Chủ nhân của bản Mashup là Nguyễn Thị Thu Ngân (nick name Ngân Ngân, SN 1998, quê ở xã Nghi Phú, TP Vinh) thực hiện cùng người bạn Nguyễn Minh Hiếu (SN 1999, quê ở Đức Thọ, Hà Tĩnh). Cả hai hiện đang là sinh viên năm nhất của Nhạc Viện TP. Hồ Chí Minh.

Nói về ý tưởng thực hiện, Nguyễn Thị Thu Ngân cho biết: “Cách đây gần 1 tháng, Hiếu có gọi điện đến cho mình, nói muốn cùng thực hiện một bản mashup 31 ca khúc hot nhất hiện nay. Thấy ý tưởng của Hiếu hay, cũng hợp với mình nên cả 2 đã bắt tay vào làm.”

Đến ngày 22/12, bản mashup của cặp đôi người Nghệ - Tĩnh được hoàn thành. Sau khi đăng tải lên mạng, bản mashup 31 hit V-pop đã được giới trẻ đón nhận nồng nhiệt, với hàng chục ngàn lượt xem, 10.000 lượt chia sẻ và bình luận.

Trong thời lượng gần 9 phút, 31 ca khúc nổi tiếng V-pop như: Yêu từ phía xa (Chi Dân), Em ngày xưa khác rồi (Hiền Hồ), Em gái mưa (Hương Tràm), Chạm khẽ tim anh một chút thôi (Noo Phước Thịnh), Lạc Trôi (Sơn Tùng MTP)... được cặp đôi người Nghệ Tĩnh thể hiện một cách nhuần nhuyễn, hấp dẫn người nghe.

Dưới phần bình luận, khán giả để lại nhiều lời khen "có cánh": “Bản Mashup hay nhất 2017”, “Hay lắm bạn ạ”, “Giọng hát nhẹ ngàng, lôi cuốn người nghe”, “Quá đỉnh cho bản Mashup”, "Giọng hát ấm quá, chất giọng luyến láy và có nội lực"...

Sự đón nhận nhiệt tình của cộng đồng mạng khiến cả Hiếu và Ngân đều cảm thấy vô cùng phấn khởi. Đây là bản mashup đầu tiên mà hai bạn thực hiện, sự đón nhận này tạo động lực để các bạn tiếp tục thực hiện những sản phẩm tiếp theo.

Uớc mơ của Ngân là trở thành ca sĩ. Hiện tại, Ngân đang nỗ lực từng ngày để hoàn thiện bản thân mình. Dự kiến, sắp tới Ngân sẽ cho ra mắt một sản phẩm âm nhạc mới.

Tuấn Anh

TIN LIÊN QUAN

Tin mới