Cơ hội đầu tư dự án Khu đô thị Cát Tường Western Pearl 2 đến với các nhà đầu tư Nghệ An

(Baonghean.vn) - Sáng 15/12, tại TP. Vinh, Công ty CP Tập đoàn Địa ốc Cát Tường phối hợp với Hiệp hội Bất động sản tỉnh Nghệ An tổ chức diễn đàn "Tiềm năng và cơ hội đầu tư bất động sản Tây Nam bộ - Cơ hội đầu tư dự án Khu đô thị Cát Tường Western Pearl 2".
Hiệp hội BĐS

Các nhà đầu tư bất động sản thảo luận tại Diễn đàn. Ảnh: Ngọc Anh

Hiệp hội BĐS tỉnh Nghệ An được UBND tỉnh thành lập theo Quyết định số 3414/QĐ-UBND ngày 7/8/2018. Hiệp hội đã có hàng trăm hội viên là các chủ đầu tư dự án BĐS, các Công ty BĐS, các sàn giao dịch BĐS trên địa bàn tỉnh.

Được sự quan tâm của chính quyền tỉnh nhà, Hiệp hội hoạt động ngày càng hiệu quả và phát triển lớn mạnh. Ngoài việc kinh doanh, đầu tư BĐS trong tỉnh, Hiệp hội đã mở rộng ra các địa bàn trong cả nước; liên kết với các tập đoàn, các dự án BĐS để cho các hội viên có cơ hội đầu tư, làm dịch vụ...

Trước bối cảnh quỹ đất tại các thị trường trọng điểm như TP. HCM, Hà Nội đang ngày càng thu hẹp thì BĐS vệ tinh thu hút thị trường, đặc biệt khu vực Tây Nam bộ với nhiều lợi thế đang là “điểm ngắm” mới của giới đầu tư địa ốc... Nhằm giúp nhà đầu tư có cái nhìn chi tiết hơn về tiềm năng và cơ hội của thị trường BĐS tại khu vực này, Hiệp hội Bất động sản Nghệ An phối hợp cùng Tập đoàn Địa ốc Cát Tường tổ chức diễn đàn "Tiềm năng và cơ hội đầu tư BĐS Tây Nam bộ -  Cơ hội đầu tư dự án Khu đô thị Cát Tường Western Pearl 2".

Đây là một bước chiến lược của Hiệp hội, mở ra cơ hội tạo điều kiện thuận lợi cho các nhà đầu tư, các công ty, các sàn BĐS trong Hiệp hội cũng như ngoài Hiệp hội hoạt động hiệu quả hơn trong lĩnh vực kinh doanh của mình.

Hiệp hội BĐS

Luật sư Nguyễn Quốc Khánh - Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản tỉnh Nghệ An phát biểu tại diễn đàn. Ảnh: Ngọc Anh

Khu đô thị Cát Tường Western Pearl 2 có quy mô 60 ha, với tổng mức đầu tư 60 triệu USD tọa lạc tại vị trí trung tâm TP. Vị Thanh. Dự án được nhiều nhà đầu tư kỳ vọng cao về tiềm năng phát triển đô thị và tăng giá trong tương lai nhờ nhiều ưu thế nổi bậc; đặc biệt là sự góp mặt của loạt tiện ích đắt giá lần đầu tiên xuất hiện tại Hậu Giang như: Công viên The Miracle, Quảng trường Regina, khu Kinh tế đêm TMDV The Regina Khánh Ngọc… sẽ thiết lập nên giá trị cộng thêm vượt trội cho dự án này.

Dự án có cơ sở hạ tầng đồng bộ; khu biệt thự và nhà phố liên kế được bao quanh bởi những tuyến đường thương mại sôi động, mang đến sự tiện nghi hiện đại; đồng thời vẫn tối ưu được không gian tự nhiên sẵn có bên bờ kênh xáng Xà No dịu mát.

Ngoài hệ thống tiện ích đẳng cấp, Cát Tường Western Pearl 2 tiếp tục “ghi điểm” khi có mức giá cực kỳ dễ chịu. Với mức đầu tư chỉ từ 790 triệu đồng/nền, khả năng hấp thụ trong giai đoạn đầu là điều dễ nhận thấy. Bên cạnh đó, dự án còn có chính sách thanh toán rất linh hoạt, theo đó khách hàng chỉ cần thanh toán 50%, phần còn lại trả đều trong vòng 12 tháng.

Với nhiều ưu thế vượt trội, Cát Tường Western Pearl 2 hứa hẹn sẽ là khoản đầu tư bền vững, và là dự án “bom tấn” dội vào thị trường BĐS Tây Nam bộ nói chung và TP. Vị Thanh nói riêng trong thời gian tới.

Hiệp hội BĐS

Lễ ký kết chiến lược hợp tác giữa Hiệp hội Bất động sản tỉnh Nghệ An với Tập đoàn địa ốc Cát Tường. Ảnh: Ngọc Anh

Tại sự kiện, đã diễn ra lễ ký kết chiến lược hợp tác giữa Hiệp hội Bất động sản tỉnh Nghệ An với Tập đoàn địa ốc Cát Tường. Theo đó, hai bên sẽ trao đổi, cung cấp giới thiệu về các tiêu chí, ưu việt của dự án bất động sản tới khách hàng một cách minh bạch, và tính pháp lý cho khách hàng.

Tin mới