Cơ hội để SLNA chứng tỏ là đội bóng xuất sắc nhất tháng

(Baonghean.vn)-Chiều nay (3/5), vào lúc 17h trên sân Vinh, trong khuôn khổ vòng 12 V.league 2015, chủ nhà SLNA sẽ tiếp đội khách Đồng Nai, đội bóng hiện đang ngụp lặn dưới đáy bảng xếp hạng, nhưng luôn là đối thủ kỵ giơ của đội bóng xứ Nghệ. Báo Nghệ An điện tử sẽ tường thuật trực tiếp trận đấu này, mời các bạn đón xem.

 Mặc dù đang có phong độ không tốt nhưng thầy trò HLV Trần Bình Sự là đối thủ kỵ giơ của đội bóng xứ Nghệ. Còn nhớ, trong mùa giải 2014, ngay trên sân Vinh, ông Sự đã cho HLV Hữu Thắng và các học trò nếm trái đắng khi SLNA chơi ép sân nhưng bị nhận cú “hồi mã thương” và thua chỏng vó 0—1 ngay trên sân nhà. Mùa giải 2013, lúc SLNA đang có phong độ rất cao cũng bị Đồng Nai cầm hòa trên sân Vinh.

SLNA được Ban tổ chức V.league 2015 bầu chọn là đội bóng xuất sắc nhất tháng 4
Với chuỗi thành tích ấn tượng, SLNA được Ban tổ chức V.league 2015 bầu chọn là đội bóng xuất sắc nhất tháng 4

Mùa giải năm nay, với đội hình trẻ hóa nhưng SLNA càng chơi càng thăng hoa và đang có phong độ ấn tượng với 6 trận bất bại, trong đó có 5 trận thắng liên tiếp để nhảy lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. Với thành tích đó, đội bóng xứ Nghệ đã ẵm luôn 3 danh hiệu xuất sắc nhất tháng 4 V.League 2015. Theo đó, SLNA được bình chọn là đội bóng xuất sắc nhất, HLV Ngô Quang Trường được bầu là HLV xuất sắc nhất, Phi Sơn nhận giải cầu thủ xuất sắc nhất tháng 4. Các giải thưởng này sẽ được trao trước khi diễn ra trận đấu chiều nay trên sân Vinh.

Lần đầu tiên cầm quân ở V.league nhưng HLV Ngô Quang Trường đã vinh dự được bầu chọn là HLV xuất sắc nhất tháng
Lần đầu tiên cầm quân ở V.league nhưng HLV Ngô Quang Trường (bên trái) đã vinh dự được bầu chọn là HLV xuất sắc nhất tháng

Ở vòng đấu trước, khi khí thế đang ngút trời sau 5 trận thắng giòn giã, SLNA đã bị đội bóng nằm bét bảng là Cần Thơ níu chân ngay trên sân Vinh. Đây sẽ là bài học để HLV Quang Trường và các học trò rút kinh nghiệm trước đối thủ Đồng Nai -đội đang xếp áp chót bảng xếp hạng và rất khát điểm.

Phi Sơn (10) đang là nỗi ám ảnh của hàng thủ các đội bóng hiện nay
Phi Sơn (10) đang là nỗi ám ảnh của hàng thủ các đội bóng hiện nay

Với sự lão luyện trong nghiệp cầm quân, chắc chắn HLV Trần Bình Sự sẽ có nhiều chiêu trò để cố tìm lấy một điểm trên sân Vinh chiều nay. Trong lúc đó, với kinh nghiệm ít ỏi ở đấu trường V.League, nhưng HLV Quang Trường đã kịp khẳng định mình với danh hiệu HLV xuất sắc nhất tháng 4.  Trong một ngày vui đón nhận các danh hiệu xuất sắc nhất, chắc chắn Quang Trường và các học trò sẽ cố gắng hết sức để khẳng định mình xứng đáng là chủ nhân của danh hiệu này.

Được nhận cùng lúc 3 giải thưởng, trận đấu chiều nay sẽ là cơ hội để SLNA chứng tỏ mình xứng đáng với những danh hiệu được trao
Được nhận cùng lúc 3 giải thưởng, trận đấu chiều nay sẽ là cơ hội để SLNA chứng tỏ mình xứng đáng với những danh hiệu được trao

Do đó, trận đấu chiều nay giữa SLNA và đội khách Đồng Nai sẽ hứa hẹn rất hấp dẫn với sự đấu trí trên băng ghế huấn luyện lẫn sự xông xáo của các cầu thủ trên sân cỏ.

Nếu giành chiến thắng, đây sẽ là cơ hội để SLNA củng cố vị trí thứ nhì trên bảng xếp hạng và rút ngắn khoảng cách với B.Bình Dương- đội đã bất ngờ để thua Khánh Hòa 0-2 ngay trên sân Nha Trang ở trận đấu sớm chiều 2/5.

Nếu các học trò của HLV Quang Trường không phung phí cơ hội, rất khó để đội khách Đồng Nai kiếm điểm chiều nay
Nếu các học trò của HLV Quang Trường không phung phí cơ hội, rất khó để đội khách Đồng Nai kiếm điểm chiều nay

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

SLNA: Nguyên Mạnh, Đình Hoàng, Mạnh Hùng, Ngọc Hải, Minh Đức, Đình Đồng, Phi Sơn, Ngọc Toàn, Quang Tình, Hoàng Thịnh, Tuấn Tài. 

Đồng Nai: Thanh Diệp, Ngọc Luận, Hữu Phát, Trường Xuyên, Khánh Thành, Đức Nhân, Văn Pho, Đức Thắng, Peter, Nsi, Hải Anh.

Bài, ảnh: Đức Dũng

TIN LIÊN QUAN

Tin mới