Cơ hội hiếm có sở hữu đất nền 'vàng ròng' ở trung tâm thành phố Vinh

(Baonghean.vn) - Là dự án nằm ngay trung tâm thành phố, với nhiều lợi thế độc tôn, lại sở hữu mức giá rất hợp lý, Lucky Ari Đông Vĩnh đang là điểm sáng nổi bật trên thị trường bất động sản thành Vinh.

Lucky Ari - “hàng hiếm” khó tìm

Những tháng cuối năm 2019 thị trường bất động sản thành phố Vinh đang “ấm” dần lên với hàng loạt công trình lớn của chủ đầu tư tên tuổi. Hiện tại, giá đất ở các phường trung tâm đều tăng khoảng 20% so với thời điểm cuối năm 2018. Tuy nhiên, khi tìm hiểu sâu thị trường thì những dự án ở vị trí trung tâm, giao thông thuận lợi, tiện ích đầy đủ rất hiếm và giá cao. Những sản phẩm có giá vừa phải tầm trung, đáp ứng nhu cầu khách hàng, rất ít ỏi.

dự án Lucky Ari.
Dự án Lucky Ari (phường Đông Vĩnh - TP.Vinh). Ảnh: PV

Chính vì thế ngay từ khi những thông tin đầu tiên được công bố, dự án Lucky Ari (phường Đông Vĩnh,TP. Vinh), đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của khách hàng. Với nhiều người Lucky Ari là cơ hội hiếm hoi để họ sở hữu đất trung tâm thành phố Vinh với mức giá chỉ từ 1,2 tỷ đồng.

Có rất nhiều lý do để khách hàng và nhà đầu tư kỳ vọng và dự án này. Trước tiên, là vị trí vàng trung tâm thành phố ngay ngã 3 đường Nguyễn Trường Tộ và Nguyễn Phùng Thời. Đây là vị trí trung tâm, trung chuyển, giao thông đi lại vô cùng dễ dàng, từ đây đi Hưng Tân, Hưng Đông, Lê Lợi, Quán Bàu… rất nhanh chóng. Mọi tiện ích của cuộc sống đều xoay quanh khu vực này: Chợ ga, khu công nghiệp VSIP, ga vinh, trung tâm giải trí VRC, siêu thị Maximac, Trường đại học Công nghiệp Vinh, khách sạn Mường Thanh Vinh, hệ thống ngân hàng, bệnh viện, trường học các cấp, UBND phường cũng bao quanh…

Hiện tại các hạng mục về hạ tầng như đường nội khu rộng 5-7 m, hệ thống điện thắp sáng, điện đường, hệ thống cấp thoát nước, phòng cháy chữa cháy… đã hoàn thiện 100 %. Qua kiểm tra nghiệm thu cho thấy chất lượng các hạng mục công trình đảm bảo. Trong những đợt mưa lũ vừa qua mặt bằng dự án không hề bị ảnh hưởng.

hạ tầng nội khu đã hoàn chỉnh
Hạ tầng nội khu của dự án Lucky Ari đã cơ bản hoàn chỉnh. Ảnh: PV

Hơn thế quỹ đất dự án là đất "sạch", có ý nghĩa rất đặc biệt về mặt phong thủy và tâm linh; vượng phát cho gia chủ. 

Lucky Ari có mức giá bán rất hấp dẫn so với các dự án thuộc vùng trung tâm thành phố. Tuy nhiên, sẽ không còn nhiều cơ hội để cư dân sở hữu những nền đất cuối cùng này, bởi chỉ còn số lô đất của dự án còn lại không còn nhiều. 

Từ những phân tích trên có thế thấy, đây khu đô thị chất lượng cao hội tụ đủ các yếu tố vị trí trung tâm, giao thông thuận lợi, không gian sống thoáng đãng, hạ tầng đảm bảo, tiện ích nội, ngoại khu phong phú. Lucky Ari là sự lựa chọn thông minh cho khách hàng đang tìm kiếm chốn an cư lý tưởng và cũng là “bến đỗ an toàn” cho các nhà đầu tư.

Thời điểm “vàng” sở hữu đất nền Lucky Ari

Theo ý kiến của các chuyên gia, thời điểm lý tưởng nhất để đầu tư đất nền chính là khi đất được đưa về với giá trị thực, tức là sau một thời gian đóng băng. Lúc này bạn vừa tránh được tình trạng sốt ảo, đồng thời sau "đóng băng" thị trường sẽ tăng giá và chắc chắn bạn sẽ thu được một khoản lợi nhuận từ sự chênh lệch giá này.

Hơn thế theo quy luật thị trường, nửa cuối năm là thời điểm thị trường bất động sản đã dần đi vào ổn định, vì thế khách hàng có thể an tâm xuống tiền nhất là với những dự án chất lượng như Lucky Ari.

Thị trường bất động sản thành Vinh đang "ấm" dần sau một khoảng thời gian yên ắng. Vì thế, đây là thời điểm vàng để đầu tư vào các dự án hứa hẹn đem lại biên độ lợi nhuận cao và có tính thanh khoản tốt như Lucky Ari.

 tiện ích ngoại khu dự án
Tiện ích ngoại khu dự án Lucky Ari đa dạng, phong phú,là nơi an cư lý tưởng. Ảnh: PV

Trong bối cảnh bất động sản thành phố Vinh đang kham hiếm nguồn cung thì những dự án như Lucky Ari chính là thỏi nam châm hút khách. Đặc biệt, với dự án này khách hàng không cầm vốn lớn, chỉ cần bạn có khoản tiết kiệm tầm 1,2 tỷ đồng trở lên là có thể đầu tư, trong khi đó các dự án khác trong trung tâm thành phố giá thường  cao gấp đôi, gấp 3 lần. 

Với những thế mạnh và tiềm năng nói trên, Lucky Ari là cơ hội "vàng mười" cho những khách hàng muốn sở hữu nơi an cư lý tường. Đây cũng là cuộc chơi mới đầy hấp dẫn cho các nhà đầu tư vừa nhanh chân, vừa có tầm nhìn dài hạn…

Mọi thông tin về dự án vui lòng liên hệ:

Sàn giao dịch bất động sản Tâm Quê

Số 7, Mai Hắc Đế, TP Vinh

Hotline : 0914 277 737

Tin mới