Có phải Minh Béo nhắn tin cho nhân viên cảnh sát chìm?

Mới đây, chồng Thu Phương đã chia sẻ thông tin về vụ Minh Béo. Theo đó, trong phiên tòa sơ thẩm sắp tới tin nhắn của Minh Béo với nhân viên cảnh sát chìm sẽ được công bố.
Vụ việc Minh Béo lạm dụng tình dục trẻ vị thành niên và bị bắt ở Mỹ khiến dư luận xôn xao. Vào ngày 15/4 (giờ địa phương) phiên luận tội của Minh Béo đã được diễn ra. Tại đây Minh Béo không nhận tội và thẩm phán giữ nguyên số tiền tại ngoại là 1 triệu USD.
Minh Béo trong phiên luận tội ngày 15/4
Minh Béo trong phiên luận tội ngày 15/4
Mới đây, chồng Thu Phương - Dũng Tay lor đã chia sẻ về bằng chứng quan trọng mà tòa án sẽ đưa ra trong phiên sơ thẩm Minh Béo vào ngày 13/5 sắp tới. Trong đó, Dũng Taylor trích dẫn bài trả lời phỏng vấn của Chánh biện lý - ông Tony Rackauckus: "Chúng tôi sẽ cho công chúng thấy tin nhắn giữa bị cáo Minh Béo và nhân viên cảnh sát chìm trong ngày sơ thẩm... Lý do số tiền tại ngoại 1 triệu USD vì bị cáo là người nước ngoài và chúng tôi tin tưởng bị cáo có nhiều lý do để tẩu trốn khỏi Hoa Kỳ nếu có được số tiền tại ngoại. Tôi và Thượng Nghị Sĩ Janet Nguyễn muốn giới thiệu dự luận để thay đổi luật không cho bị cáo tại ngoại mà phải ở tù cho đến ngày ra hầu tòa".
Cũng theo chánh biện lý Tony Rackauckus thì sẽ công bố nguyên văn tin nhắn của Minh Béo với nhân viên cảnh sát chìm chứ không phải là dạng tóm tắt. Tuy nhiên, phóng viên thắc mắc là Minh Béo không biết tiếng Anh thì những tin nhắn sẽ có trong phiên sơ thẩm phải chăng sẽ là tiếng Việt? Tuy nhiên, chánh biện lý từ chối tiết lộ thông tin này.
Theo Ngoisao
TIN LIÊN QUAN

Tin mới