Colombia mất ngôi sao số 1 trước cuộc đại chiến Anh

James Rodriguez ngồi ngoài ở buổi tập cuối cùng của Colombia trước trận gặp Anh, báo hiệu nguy cơ anh không thể ra sân ở trận thư hùng tại vòng 1/8 diễn ra lúc 1h ngày 4/7.

Ngôi sao thuộc biên chế Real Madrid đang gặp rắc rối với chấn thương bắp đùi, khiến James Rodriguez không thể ra sân tập cùng đồng đội trong buổi lắp ghép đội hình cuối cùng tại sân đấy Spartak Arena.

Colombia mất ngôi sao số 1 trước cuộc đại chiến Anh ảnh 1
James Rodriguez không thể tập luyện vì chấn thương.

Các thành viên Colombia tích cực rèn những mảng miếng chiến thuật cùng trái bóng thì bên ngoài đường piste, James chỉ khởi động nhẹ với chuyên gia vật lý trị liệu.

HLV Pekerman chia sẻ: "Chúng tôi có tin tốt lành sau cuộc kiểm tra kỹ lưỡng chấn thương của James. Kết quả chụp MRI cho thấy, mức độ nghiêm trọng là không đáng kể.

James Rodriguez vẫn đang nỗ lực bình phục để có thể chơi trận tiếp theo. Tuy nhiên, chuyện anh có ra sân gặp tuyển Anh hay không chỉ được quyết định vào phút chót."

Đây là những lời phát biểu mang tính trấn an tinh thần của nhà cầm quân người Argentina, bởi với tình trạng hiện tại, James khó lòng xuất trận.

Cuộc đấu cuối cùng vòng bảng gặp Senegal, James chỉ đá 30 phút rồi rời sân. Ngày mở màn, anh cũng không có tên trong đội hình chính thức vì vấn đề ở bắp đùi.

Tuy thế, Vua phá lưới của World Cup 2014 đã tạo tầm ảnh hưởng lớn trong chiến thắng 3-0 trước Ba Lan, với hai đường chuyền kiến tạo thành bàn.

Trường hợp James Rodriguez không thể thi đấu trước tuyển Anh, nhiều khả năng HLV Pekerman sẽ sử dụng tài năng trẻ Quintero trong vai trò tiền vệ tấn công lấp vào khoảng trống.

Tin mới