Con Cuông tổ chức lấy ý kiến góp ý cho tập thể, cá nhân BTV Huyện ủy

(Baonghean.vn) - Ủy ban MTTQ huyện Con Cuông tổ chức lấy ý kiến góp ý cho tập thể và từng cá nhân trong Ban Thường vụ Huyện ủy.

Đây là một trong những nội dung được triển khai tại Hội nghị góp ý xây dựng Đảng, thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII) do Ủy ban MTTQ huyện Con Cuông tổ chức ngày 16/2.

Hội nghị đã thông qua mục đích, yêu cầu, nội dung cơ bản và dự thảo kiểm điểm của tập thể Ban Thường vụ Huyện ủy thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII), trọng tâm là kiểm điểm 27 biểu hiện về tư tưởng chính trị, đạo đức lối sống, biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ.

Hội nghị lấy ý kiến góp ý xây dựng Đảng theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII) cho tập thể Ban Thường vụ, nghiên cứu lấy ý kiến cho từng cá nhân trong Ban Thường vụ, đảm bảo theo nguyên tắc: phát huy dân chủ, công khai, khách quan, trung thực và có tính xây dựng.

Tại hội nghị, các đảng viên đã thẳng thắn góp ý, không lợi dụng vu cáo, đả kích, bôi xấu, vì lợi ích cá nhân, làm ảnh hưởng đến uy tín, danh dự của cán bộ, đảng viên.

Toàn cảnh hội nghị tại huyện Tương Dương: Ảnh: May Huyền.
Toàn cảnh hội nghị tại huyện Tương Dương: Ảnh: May Huyền.

Cùng ngày, huyện Tương Dương tổ chức Hội nghị cán bộ cốt cán để quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Trung ương 4, khóa XI và những nội dung cơ bản của Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Hội nghị đã quán triệt nội dung về: Tăng cường xây dựng, chính đốn Đảng, ngăn chặn đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, những biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ; một số chủ trương, chính sách nhằm tiếp tục đổi mới mô hình, nâng cao chất lượng tăng trưởng, năng suất lao động, sức cạnh tranh của nền kinh tế; thực hiện có hiệu quả tiến trình hội nhập kinh tế quốc tế, giữ vững ổn định chính trị- xã hội và một số nội dung khác.

Trung tâm Bảo tồn phát huy di sản dân ca Xứ Nghệ ngày 16/2 đã phối hợp với Đoàn ca múa nhạc dân tộc tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII) đến toàn thể cán bộ, đảng viên viên chức trong các đơn vị.

Tường Vi - May Huyền - Mạnh Lục - Trịnh Văn Phú

TIN LIÊN QUAN

Tin mới