Con gái Thủy Tiên xin tiền mẹ cho ba Công Vinh

Con gái Thủy Tiên, bé Bánh Gạo, sau khi xin tiền mẹ đã lén bỏ vào ví của Công Vinh vì sợ ba không có tiền tiêu.

Thủy Tiên kể lại, bé Bánh Gạo vòi vĩnh xin tiền mẹ với lý do "con để dành cho người nghèo đó mẹ". Nhưng khi đêm xuống, cô bé lén bỏ vào bóp của ba Công Vinh và không quên thì thầm: "Con cho ba tiền để ba xài nha, mai mốt lớn con đi làm có tiền con cho ba hết".

Con gái Thủy Tiên xin tiền mẹ cho ba Công Vinh ảnh 1

Thủy Tiên đăng hình ảnh phát hiện con gái bỏ tiền vào bóp của Công Vinh.

Phát hiện ra sự việc, Thủy Tiền vừa buồn cười vừa hạnh phúc. "Bình thường, nếu mình đụng vào tiền của Bánh Gạo là bé hét toáng lên. Hóa ra con gái dành dụm cho ba. Bây giờ tôi mới hiểu cảm giác 'đẻ thuê' như thế nào", cô tâm sự. 

Hơn 10 năm bên nhau, Thủy Tiên - Công Vinh trở thành đôi vợ chồng nhận được nhiều tình cảm yêu mến của khán giả. Họ có một con gái và nỗ lực cùng nhau vun vén hạnh phúc gia đình. Dù con gái năm nay lên 6 tuổi, Thủy Tiên chưa một lần công khai rõ mặt vì muốn giữ sự riêng tư, bình yên và giúp con phát triển bình thường. 

Mới đây, Thủy Tiên cho biết cô vẫn tham gia hoạt động nghệ thuật đều đặn, tuy nhiên dành tối đa thời gian ở nhà chăm sóc chồng con. Ngoài ca hát, Thủy Tiên còn phụ giúp chồng điều hành học viện bóng đá CV9. 

Con gái Thủy Tiên xin tiền mẹ cho ba Công Vinh ảnh 2

Vợ chồng Công Vình - Thủy Tiên xuất hiện trong một gameshow gần đây.

Hiện vợ chồng cô sinh sống trong một khu biệt thự tại quận 7, TP HCM, có xe hơi sang trọng và khoản tiết kiệm an tâm ổn định cuộc sống. "Nhiều người chọn giữ cho mình ánh hào quang, nhưng tôi lại nghĩ không có đỉnh cao nào bằng đỉnh cao của hạnh phúc gia đình", nữ ca sĩ cho biết.

Tin mới