Con trai HLV Park Hang - seo giống Xuân Trường như anh em ruột

Tiền vệ Lương Xuân Trường đã được con trai huấn luyện viên Park Hang-seo đến thăm hỏi và động viên sau ca phẫu thuật chấn thương dây chằng tại Hàn Quốc.
Park Chan-sung chia sẻ bức ảnh cùng Xuân Trường trên mạng xã hội với dòng mô tả:
Park Chan-sung chia sẻ bức ảnh cùng Xuân Trường trên mạng xã hội với dòng mô tả: "Đừng lo lắng, cậu ấy rất ổn". Ảnh: Facebook nhân vật.
Hôm 25/10, Park Chan-sung - con trai huấn luyện viên trưởng đội tuyển Việt Nam đã di chuyển một quãng đường dài đến Seoul để thăm và động viên Lương Xuân Trường.
Đây không phải lần đầu tiên con trai ông Park dành tình cảm cho các tuyển thủ Việt Nam. Ngoài Công Phượng, Tuấn Anh, Lương Xuân Trường cũng là cầu thủ có mối quan hệ thân thiết với anh Park Chan-sung nhờ vốn tiếng Anh tốt. Việc gặp lại người bạn cũ trong lúc dưỡng thương xa nhà chắc chắn là nguồn động viên vô cùng lớn lao với tiền vệ tuyển Việt Nam.
Với bức ảnh chụp chung với Xuân Trường, nhiều người hâm mộ cho rằng Park Chan-sung giống tuyển thủ Việt Nam như hai anh em ruột.
Park Chan-sung hiện làm việc ở một xưởng sửa chữa xe ô tô ở Hàn Quốc. Anh rất tự hào mỗi khi nhắc tới bố mình - ông Park Hang - seo. Park Chan-sung đã 3 lần đến Việt Nam thăm bố và gặp gỡ các cầu thủ.
Park Chan-sung trong một lần đến Việt Nam. Ảnh tư liệu
Park Chan-sung trong một lần đến Việt Nam. Ảnh tư liệu

Tin mới