Con trai út Tổng thống Trump ngày càng cao lớn, mặc bảnh bao

Trong loạt ảnh mới nhất, Barron Trump thu hút sự chú ý vì ngày càng cao lớn cùng phong cách thời trang khá chững chạc.
Con trai út Tổng thống Trump ngày càng cao lớn, mặc bảnh bao ảnh 1
Tờ Daily Mail đưa tin hôm 20/11 (giờ địa phương), gia đình Tổng thống Mỹ Donald Trump xuất hiện tại lễ xá tội gà tây thường niên diễn ra ở Nhà Trắng. Cậu con trai út Barron Trump trở thành tâm điểm chú ý khi diện trench coat kết hợp sơ mi trắng, quần âu và giày da bóng.
Con trai út Tổng thống Trump ngày càng cao lớn, mặc bảnh bao ảnh 2
Dù chỉ mới 12 tuổi nhưng Barron Trump đã cao lớn phổng phao hơn các bạn bè đồng trang lứa. Hồi tháng 8, cậu út nhà Trump được báo cáo đã cao đến 1,8 m. Dân mạng cho rằng vóc dáng vượt trội hiện tại của Trump là được thừa hưởng từ người mẹ siêu mẫu và bố cao đến 1,9 m.
Con trai út Tổng thống Trump ngày càng cao lớn, mặc bảnh bao ảnh 3
Cận cảnh gương mặt với những đường nét hài hòa của con trai út Tổng thống Trump. Theo nguồn tin, Barron Trump theo học tại trường Episcopal St Andrew ở Potomac, Maryland, cách Nhà Trắng không xa.
Con trai út Tổng thống Trump ngày càng cao lớn, mặc bảnh bao ảnh 4
Không giống những người trong gia đình, Barron Trump không thích xuất hiện nhiều trước truyền thông. Lần gần nhất cậu được nhìn thấy là hồi tháng 8, khi Trump trở về từ khu nghỉ dưỡng Mar-a-Lago ở Palm Beach, Florida cùng với bố mẹ.
Con trai út Tổng thống Trump ngày càng cao lớn, mặc bảnh bao ảnh 5
Melania Trump từng tiết lộ con trai không thích mặc đồ có màu sắc nổi bật, thiếu chín chắn. Vì vậy, cậu thường xuyên xuất hiện với vest, áo sơ mi và quần âu. Trong một bài viết trên tờ Cheatsheet, Barron Trump được gọi là "bản sao nhí" của cha mình vì luôn trung thành với mẫu trang phục này.
Con trai út Tổng thống Trump ngày càng cao lớn, mặc bảnh bao ảnh 6
Barron Trump sinh ra trong gia đình danh tiếng, được bố mẹ cho ăn vận chỉn chu từ nhỏ. Ngoài bộ sưu tập vest, Trump còn sở hữu các mẫu áo polo, quần kaki.

    Tin mới