Công an Cửa Lò thông báo tìm chủ nhân 2 chiếc ví bị trộm chứa 21 triệu đồng

(Baonghean.vn) - Bắt quả tang đối tượng có 10 tiền án về trộm cắp tài sản ở Cửa Lò với tang vật là 2 chiếc ví chứa hơn 21 triệu đồng, cơ quan cảnh sát điều tra phát thông báo tìm nạn nhân của vụ trộm.

Công an thị xã Cửa Lò vừa khởi tố, bắt tạm giam đối với Phạm Thị Phú (SN 1977), ở khối 7, phường Nghi Tân (thị xã Cửa Lò) về hành vi “Trộm cắp tài sản" đồng thời ra thông báo tìm chủ nhân của 2 chiếc ví có chứa 21,82 triệu đồng là tang vật của vụ trộm.

Đối tượng Phạm Thị Phú tại cơ quan điều tra. Ảnh tư liệu An Bình
Đối tượng Phạm Thị Phú tại cơ quan điều tra. Ảnh tư liệu An Bình

Phạm Thị Phú là đối tượng đã có 10 tiền án về tội "Trộm cắp tài sản" từ năm 1998 đến nay với tổng hình phạt là 27 năm 3 tháng tù, trong đó, có 3 bản án với tổng hình phạt là 8 năm 6 tháng tù chưa thi hành với lý do nuôi con nhỏ dưới 36 tháng tuổi.

Là kẻ trộm cắp chuyên nghiệp, Phú thường lợi dụng lúc nửa đêm, lẻn vào các khách sạn tại Thị xã Cửa Lò để trộm ví tiền, điện thoại của du khách.

Ai là người bị hại, xin liên hệ với điều tra viên Phạm Bá Trung, số điện thoại 090494497 tại cơ quan CSĐT Công an thị xã Cửa Lò để xác minh, nhận lại tài sản và phục vụ công tác điều tra vụ án.

Tin mới