Công an điều tra vụ nam sinh lớp 7 tử vong ở bể bơi của phường

Học sinh lớp 7 của một trường THCS tại phường Thủy Dương tử vong tại bể bơi Thủy Dương. Đây là bể bơi do UBND phường làm chủ đầu tư, sau đó cho một hộ thuê lại.

Công an thị xã Hương Thủy, tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết đã vào cuộc điều tra, làm rõ nguyên nhân một nam học sinh lớp 7 chết bất thường tại bể bơi phường Thủy Dương, thị xã Hương Thủy.

Công an điều tra vụ nam sinh lớp 7 tử vong ở bể bơi của phường ảnh 1
Bể bơi ở phường Thủy Dương, thị xã Hương Thủy. Ảnh: Tiền Phong

Vụ việc xảy ra khoảng 15h chiều 18/10, khi Lê Viết Trí (13 tuổi, trú tại, phường Thủy Dương), học sinh lớp 7 của một trường THCS tại phường Thủy Dương mua vé vào bơi tại bể bơi Thủy Dương.

Trong lúc bơi, Trí bị đuối nước và tử vong tại bể bơi này. Đây là bể bơi do UBND phường làm chủ đầu tư, sau đó cho một hộ thuê lại.

Tại thời điểm nạn nhân bị đuối nước, có nhiều người vào bơi và nhân viên cứu hộ làm nhiệm vụ tại đây. Theo lãnh đạo UBND thị xã Hương Thủy, cháu Trí tử vong tại bể bơi có thể do chuột rút dẫn đến đuối nước. Lãnh đạo địa phương đã đến thăm hỏi và hỗ trợ gia đình lo hậu sự.

Trước đó, ngày 6/8 em Huỳnh H (15 tuổi, ở xã Thủy Tân, thị xã Hương Thủy) khi vào bơi tại bể bơi Trung tâm Thể thao thị xã Hương Thủy ở đường Tân Trào, phường Phú Bài, thị xã Hương Thủy cũng gặp nạn, tử vong./.

Tin mới