Công an Đô Lương trao 100 bát cháo tình thương cho người bệnh

(Baonghean.vn) - Tại bệnh viện đa khoa, cán bộ chiến sĩ Công an Đô Lương vừa tổ chức đợt phát 100 bát cháo tình thương cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị.

Đợt này, cán bộ chiến sĩ Công an huyện Đô Lương gồm: Công đoàn, chi hội phụ nữ, đoàn thanh niên đã phối hợp trao 100 bát cháo tình thương cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị, trong dó có nhiều bệnh nhân đã già yếu bệnh tật và trẻ em. 

Để tổ chức trao cháo tình thương miễn phí cho các bệnh nhân, cán bộ chiến sĩ Công an Đô Lương đã tự nguyện đóng góp kinh phí, tự tay nấu cháo và trực tiếp trao cho bệnh nhân.

cán bộ chiến sĩ Công an Đô Lương đã tổ chức đợt phát 100 bát cháo tình thương cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị .
Cán bộ chiến sĩ Công an Đô Lương đã tổ chức đợt phát 100 bát cháo tình thương cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại bệnh viện. Ảnh: Hữu Hoàn

Những bát cháo nghĩa tình của cán bộ, chiến sỹ Công an Đô Lương được trao thực sự là niềm động viên, chia sẻ đầy tình cảm và trách nhiệm.của người chiến sỹ đối với các bệnh nhân.

Đây là lần đầu tiên cán bộ chiến sĩ Công an Đô Lương tổ chức trao cháo tình thương cho người bệnh, thể hiện hình ảnh gần gũi của người chiến sĩ Công an với nhân dân.

Theo kế hoạch đề ra, trong thời gian tới, Công an Đô Lương sẽ tiếp tục tổ chức trao cháo tình thương cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn tại bệnh viện đa khoa./. 

Hữu Hoàn

(Đài Đô Lương)

TIN LIÊN QUAN
                

Tin mới