Công an Nghệ An trao quà cho người dân và lực lượng vũ trang huyện Kỳ Sơn

(Baonghean.vn) - Trong hai ngày 1 và 2/ 4, đoàn công tác do Thiếu tướng Võ Trọng Hải - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh Nghệ An đã đến thăm và trao nhiều phần quà cho UBND xã, các trường học, người dân và lực lượng vũ trang trên địa bàn xã biên giới Na Loi, huyện Kỳ Sơn.

Đoàn đã trao nhiều phần quà gồm các thiết bị, đồ dùng phục vụ công tác giảng dạy và học tập của các nhà trường từ bậc Mầm Non đến THCS trên địa bàn xã; trao 1 phần quà gồm tiền mặt và các thiết bị phục vụ công tác hoạt động chuyên môn cho Cấp ủy, Chính quyền xã Na Loi với giá trị 200 triệu đồng.

Trao đồ dùng, sách vở cho giá viên và học sinh các nhà trường trên địa bàn xã Na Loi, Kỳ Sơn. Ảnh: Lữ Phú
Đoàn trao đồ dùng, sách vở cho giáo viên và học sinh các nhà trường trên địa bàn xã Na Loi, huyện Kỳ Sơn. Ảnh: Lữ Phú

Dịp này, đồng chí Võ Trọng Hải đã đến thăm cán bộ, chiến sĩ Đồn biên phòng Na Loi - đơn vị đứng chân trên địa bàn xã biên giới Na Loi và Đoọc Mạy. Đoàn cũng đã trao 4 suất quà (mỗi suất trị giá 50 triệu đồng) cho bốn đơn vị lực lượng vũ  trang gồm: Đồn biên phòng Na Loi, Đồn Biên Phòng Keng Đu, Công an xã Na Loi, Công an xã Đoọc Mạy.

Trao nhiều nhu yếu phẩm và 20kg gạo cho 200 hộ nghèo trên địa bàn xã Na Loi
Đoàn trao nhiều nhu yếu phẩm và 20kg gạo cho 200 hộ nghèo trên địa bàn xã Na Loi. Ảnh: Lữ Phú
Đồng thời, đoàn cũng trao 200 suất quà bao gồm gạo và nhiều nhu yếu phẩm cho 200 hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Na Loi./.

Tin mới