Công an thông tin vụ “2 nữ sinh mất tích bí ẩn“

Do hoàn cảnh gia đình khó khăn cùng với việc học hành sa sút nên các em nghĩ tới việc bỏ ghế nhà trường đi làm phụ giúp gia đình.
2 em học sinh được công an tìm thấy sau nhiều ngày
2 em học sinh được công an tìm thấy sau nhiều ngày "mất tích".

Đó là trần tình của hai nữ sinh lớp 10 Lê Thị Q. và Lê Thị O. (Thọ Xuân, Thanh Hóa) trong buổi làm việc với công an tỉnh này.

Theo cơ quan công an, trước đó Phòng Cảnh sát truy nã tội phạm nhận được đơn kêu cứu của gia đình trình báo việc nhiều ngày không thể liên lạc được với con gái chị là Lê Thị Q. và bạn học là Lê Thị O.

Ngay sau đó Phòng Cảnh sát truy nã tội phạm đã phối hợp với Công an huyện Thọ Xuân, chính quyền địa phương và gia đình nhanh chóng tìm hiểu, xác minh và tổ chức lực lượng tìm kiếm. Đến ngày 28/2, lực lượng chức năng đã xác định được hai nữ sinh này đang ở huyện Bắc Trà My, Quảng Nam.

Một tổ công tác đã được cử vào Quảng Nam, phối hợp với gia đình để xác minh, làm rõ và đưa các em về với gia đình ở Thanh Hóa.

Tại buổi làm việc với cơ quan công an sáng 1/3, hai nữ sinh khai báo do hoàn cảnh gia đình khó khăn, cùng với việc học hành sa sút nên đã nghĩ đến việc bỏ học để đi tìm việc làm phụ giúp gia đình.

Hai nữ sinh cũng khai trong thời gian nghỉ Tết nguyên đán, em O. có gặp một người quen nói có thể xin được việc làm nên đã rủ thêm bạn cùng lớp vào Quảng Nam.

Mẹ của nữ sinh Q. cho biết thấy hai em trở về khỏe mạnh, mọi người hết sức vui mừng, phấn khởi, không biết nói gì hơn là gửi lời cảm ơn đến cơ quan công an đã nhanh chóng đưa hai em trở về với gia đình an toàn.

Tin mới