Công an xã mật phục bắt đối tượng mang đao đi trộm chó

(Baonghean.vn) - Sau nhiều ngày mật phục theo dõi, Ban công an xã Giang Sơn Tây (Đô Lương) đã bắt giữ 1 đối tượng đang có hành vi câu trộm chó.

Ngày 7/6, Công an xã Giang Sơn Tây, huyện Đô Lương cho biết đã bàn giao đối tượng Võ Văn Dũng (SN 1991, quê huyện Yên Thành) cho Công an huyện Đô Lương để tiếp tục làm rõ hành vi trộm chó.

Đối tượng Võ Văn Dũng khi bị bắt giữ. Ảnh: N.H
Đối tượng Võ Văn Dũng khi bị bắt giữ. Ảnh: N.H

Theo Ban công an xã Giang Sơn Tây, thời gian gần đây, tình trạng trộm chó trên địa bàn xã diễn biến phức tạp, gây bức xúc cho nhân dân. Thống kê của công an xã thì đã có khảng 70 con chó của người dân bị câu trộm.

Trước tình hình trên, công an xã lên kế hoạch phục kích để bắt các đối tượng trộm chó.

Khoảng 1h30 sáng 7/6, tổ công tác Công an xã Giang Sơn Tây đang mật phục ở đường làng như thường lệ thì nghe tiếng chó sủa. Xác định có nhóm người đang trộm chó, công an xã phân chia người chốt chặn ở các ngả đường để bắt giữ.

Tang vật lực lượng công an thu giữ được. Ảnh: N.H
Tang vật lực lượng công an thu giữ được. Ảnh: N.H

Khi nhóm cẩu tặc đang trộm chó, công an ập vào vây bắt thì 2 đối tượng hoảng sợ, ngã xe. Một đối tượng bị bắt giữ, còn một đối tượng chạy thoát.

Tại hiện trường, công an thu giữ 3 con chó, 1 bình xịt hơi cay, 1 thanh đao và dụng cụ câu trộm chó. Đối tượng bị bắt giữ khai nhận là Võ Văn Dũng (SN 1991, quê huyện Yên Thành).

Tin mới