Công bố quyết định giảm thời hạn chấp hành án phạt tù cho 35 phạm nhân

(Baonghean.vn) - Sáng 31/8, Trại tạm giam Công an tỉnh Nghệ An tổ chức Lễ công bố quyết định giảm thời hạn chấp hành án phạt tù cho 35 phạm nhân nhân dịp Quốc khánh 2/9.

Đại tá Đặng Thanh Tùng – Phó Thủ trưởng Cơ quan thi hành án hình sự trao Giấy chứng nhận đặc xá cho các phạm nhân
Đại tá Đặng Thanh Tùng – Phó Thủ trưởng Cơ quan thi hành án hình sự trao Giấy chứng nhận giảm thời hạn chấp hành án phạt tù cho các phạm nhân.

Đợt này, Hội đồng xét giảm thời hạn chấp hành án phạt tù của Tòa án nhân dân tỉnh Nghệ An đã họp và quyết định giảm thời hạn chấp hành án phạt tù cho 35 phạm nhân. Cụ thể, giảm hết thời hạn đối với 9 phạm nhân; Giảm 1 tháng đối với 6 phạm nhân; Giảm 2 tháng đối với 1 phạm nhân; Giảm 3 tháng đối với 8 phạm nhân; Giảm 4 tháng đối với 7 phạm nhân; Giảm 5 tháng đối với 3 phạm nhân và Giảm 6 tháng đối với 1 phạm nhân.

Đại tá Trần Sỹ Phàng – Giám thị Trại tạm giam Công an tỉnh cho biết: “Công tác đặc xá được triển khai thực hiện nghiêm túc, đúng quy định của pháp luật. Những phạm nhân được xét đặc xá đợt này đều có quá trình cải tạo tốt, chấp hành nghiêm kỷ luật, nội quy, quy định trong thời gian chấp hành án. Đây là tiền đề cho các phạm nhân khác phấn đấu lao động, cải tạo tốt để hưởng chính sách khoan hồng của Đảng và Nhà nước trong những đợt đặc xá tiếp theo”.

                                   Thảo Nguyên 

TIN LIÊN QUAN

Tin mới