Công bố Quyết định thành lập Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thông Nghi Lộc

(Baonghean.vn) - Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thông huyện Nghi Lộc được thành lập trên cơ sở hợp nhất Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Đài Truyền thanh - Truyền hình huyện theo Quyết định số 2766/QĐ-UBND ngày 20/7/2019 của UBND tỉnh Nghệ An.

Chiều 10/9, UBND huyện Nghi Lộc tổ chức lễ công bố Quyết định thành lập Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thông huyện.

Lãnh đạo huyện Nghi Lộc trao các quyết định cho giám đốc và 4 phó giám đốc Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thông huyện Nghi Lộc. Ảnh: Thành Duy
Lãnh đạo huyện Nghi Lộc trao các quyết định cho Giám đốc và 4 Phó Giám đốc Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thông huyện Nghi Lộc. Ảnh: Thành Duy

Tại lễ công bố, lãnh đạo huyện Nghi Lộc đã trao các quyết định thành lập Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thông huyện và các quyết định bổ nhiệm lãnh đạo.

Giám đốc Trung tâm là ông Phùng Thanh Phương và 4 Phó Giám đốc là các ông: Hoàng Hải Quang, Nguyễn Khắc Chất, NguyễnVăn Lê và bà Nguyễn Thị Mai.

Trung tâm là đơn vị sự nghiệp trực thuộc UBND huyện Nghi Lộc, có tư cách pháp nhân, có con dấu riêng, chịu sự quản lý trực tiếp của UBND huyện Nghi Lộc./.

Tin mới