Công chúa Charlotte lần đầu xuất hiện trước công chúng

Công chúa nước Anh hôm 11/6 lần đầu tiên xuất hiện trước công chúng nhân lễ kỷ niệm mừng sinh nhật tuổi 90 của Nữ hoàng Elizabeth II. 
Kate ra dấu hiệu cho con gái nhìn xuống đám đông người bên dưới trong khi cô bé đang mỉm cười. Ảnh: WireImages
Kate ra dấu hiệu cho con gái nhìn xuống đám đông người bên dưới trong khi cô bé đang mỉm cười. Ảnh: WireImages
Theo Mirror, tiểu công chúa và anh trai George hôm qua xuất hiện trên ban công điện Buckingham cùng các thành viên khác trong gia đình hoàng gia để chứng kiến màn biểu diễn chúc mừng sinh nhật Nữ hoàng Anh của phi đội Red Arrows thuộc lực lượng không quân. 
Trong lúc bế con gái nhỏ, Kate chỉ tay lên bầu trời, ra dấu cho con gái nhìn những chiếc máy bay đang bay lượn. Công chúa Charlotte tươi cười và dường như không bị thu hút bởi đám đông người đang đứng ở bên dưới. Cô bé nhìn lên trời và trông có vẻ thích thú. 
Đây là lần xuất hiện đầu tiên trước công chúng cùng gia đình hoàng gia của Charlotte kể từ khi chào đời vào ngày 2/5 năm ngoái. 
Hoàng tử George, người sẽ tròn 3 tuổi vào tháng tới, tỏ ra háo hức khi được chứng kiến màn biểu diễn này. Cậu bé tựa lên ban công, chỉ tay lên trời, mắt nheo lại để nhìn rõ hơn. Có lúc, hoàng tử William ra hiệu cho con trai để cậu bé vẫy tay chào người hâm mộ. 
Gia đình 4 người nhà William cùng các thành viên hoàng gia. Nữ hoàng Elizabeth II nổi bật với bộ trang phục màu xanh lá. Ảnh: Telegraph
Gia đình 4 người nhà William cùng các thành viên hoàng gia. Nữ hoàng Elizabeth II nổi bật với bộ trang phục màu xanh lá. Ảnh: Telegraph
George mặc lại đúng bộ quần áo mà William từng mặc trong lễ rửa tội của Hoàng tử Harry năm 1984, với áo sơ mi trắng. Trong khi đó, Charlotte đáng yêu với váy hồng nhạt. Bà mẹ hai con Kate cũng chọn một chiếc khoác màu trắng của Alexander MacQueen và mũ hồng nhạt của Philip Treacy cho ton sur ton với hai con. 
Trước đó vợ chồng William - Kate đã cùng với Nữ hoàng Elizabeth II và gia đình hoàng gia tham dự lễ diễu binh Trooping the Colour, một sự kiện truyền thống để chúc mừng sinh nhật tuổi 90 của nữ hoàng.
Nữ hoàng Elizabeth II thực chất sinh ngày 21/4 nhưng lễ mừng sinh nhật của bà lại được tổ chức vào một thứ bảy của tháng 6 hàng năm. Theo Express, truyền thống trên có liên quan tới tình hình thời tiết thất thường ở Anh. Hoàng gia muốn tổ chức lễ diễu hành mừng sinh nhật của các thành viên hoàng tộc vào mùa hè, khi mà thời tiết thuận lợi hơn cả. 
Theo Ngoisao.net

Tin mới