Công nương Meghan Markle vào top 10 ngôi sao mặc đẹp nhất năm 2018

Meghan Markle, Lupita Nyong, Jennifer Lopez... là những người nổi tiếng góp mặt trong top 10 mặc đẹp, do tạp chí People bình chọn.
Công nương Meghan Markle vào top 10 ngôi sao mặc đẹp nhất năm 2018 ảnh 1
People vừa đưa ra danh sách 10 nhân vật mặc ấn tượng nhất năm 2018, dựa trên sự ảnh hưởng của họ đối với công chúng. Đó là những "bóng hồng" thường gây bất ngờ mỗi khi xuất hiện, không ngại làm mới bản thân. Được nhắc đến đầu tiên trong top 10 là Công nương xứ Sussex Meghan Markle. Chưa đầy một năm bước chân vào gia đình Hoàng gia Anh, Markle đã mang đến "làn gió" thời trang mới, truyền cảm hứng cho giới mộ điệu trên khắp thế giới.
Công nương Meghan Markle vào top 10 ngôi sao mặc đẹp nhất năm 2018 ảnh 2
Nếu lĩnh vực thời trang cũng có "siêu anh hùng", danh hiệu đó nên được trao cho nữ diễn viên da màu Lupita Nyong'o. Kể từ khi xuất hiện ở sự kiện Oscar 2014 trong bộ đầm màu xanh pastel được ví như công chúa Disney, thời trang thảm đỏ của cô vẫn là một dấu ấn khó phai. Với sự hỗ trợ từ stylist Micaela Erlanger, Nyong’o luôn biết cách làm thế nào để tỏa sáng theo cách riêng.
Công nương Meghan Markle vào top 10 ngôi sao mặc đẹp nhất năm 2018 ảnh 3
Nữ luật sư nhân quyền Amal Clooney, không chỉ là hình mẫu của một phụ nữ tài năng, thành đạt mà còn được coi là biểu tượng thời trang. Amal theo đuổi phong cách thời trang thanh lịch, hơi hướm cổ điển nhưng cũng đầy nữ quyền, mạnh mẽ. Giới chuyên môn nhận xét bà xã tài tử George Clooney hiểu rõ trang phục nào hợp với mình trong từng hoàn cảnh.
Công nương Meghan Markle vào top 10 ngôi sao mặc đẹp nhất năm 2018 ảnh 4
Khi mà ai ai cũng diện đồ hiệu đắt đỏ, việc chọn đúng trang phục và biểu cảm, thần thái là những yếu tố quan trọng giúp một ngôi sao nổi bật trước đám đông. Ở tuổi U50, Cate Blanchett khiến nhiều người ngưỡng mộ khi sẵn sàng biến thảm đỏ thành sàn catwalk của riêng mình. NTK Mary Katrantzou từng phát biểu: "Blanchett là mẫu phụ nữ tiêu biểu mà tôi khao khát được thiết kế váy áo cho cô ấy".
Công nương Meghan Markle vào top 10 ngôi sao mặc đẹp nhất năm 2018 ảnh 5
Ở tuổi 49, khó có ai còn giữ được sắc vóc nóng bỏng, căng tràn sức sống như Jennifer Lopez. "Cô ấy tập luyện rất nỗ lực để giữ dáng, vì thế nhiệm vụ của chúng tôi là phải khoe được những thứ đó", stylist riêng của nữ ca sĩ chia sẻ về việc xây dựng hình ảnh sexy cho cô.
Công nương Meghan Markle vào top 10 ngôi sao mặc đẹp nhất năm 2018 ảnh 6
Cũng góp mặt trong danh sách top 10 do People bình chọn là diễn viên Tracee Ellis Ross. Tạp chí này nhận xét không ai dám mạo hiểm với thời trang và biến hóa linh hoạt như ngôi sao 45 tuổi. Bộ đầm Marc Jacobs kết hợp cùng khăn turban tại lễ trao giải Quả cầu vàng được đánh giá là bộ cánh ấn tượng nhất năm nay của diễn viên Black-ish.
Công nương Meghan Markle vào top 10 ngôi sao mặc đẹp nhất năm 2018 ảnh 7
Thường xuyên gây tranh cãi về phong cách ăn mặc hở hang, song không thể phủ nhận Kim Kardashian, cùng với sự tai tiếng của cô, vẫn có sức ảnh hưởng lớn đến số đông. Bộ đầm ánh kim lộng lẫy hiệu Versace, trên thảm đỏ Met Gala, được cho là một trong những khoảnh khắc thời trang đáng nhớ nhất năm 2018 của Kim.
Công nương Meghan Markle vào top 10 ngôi sao mặc đẹp nhất năm 2018 ảnh 8
Nữ tính, quyến rũ là những từ dùng để miêu tả phong cách thảm đỏ của Sandra Bullock. Chiếc váy đính lông vũ, kiểu dáng mềm mại, thướt tha là một trong số rất nhiều khoảnh khắc đẹp của ngôi sao Ocean’s 8.
Công nương Meghan Markle vào top 10 ngôi sao mặc đẹp nhất năm 2018 ảnh 9
Nhìn bộ cánh rực rỡ và cá tính này, chắc hẳn không ai nghĩ Angela Bassett đã 60 tuổi. Jennifer Austin, stylist gắn bó suốt 5 năm với nữ diễn viên, tâm sự: "Tôi không chọn lựa trang phục cho Bassett theo độ tuổi, mà tôi chọn theo cá tính".
Công nương Meghan Markle vào top 10 ngôi sao mặc đẹp nhất năm 2018 ảnh 10
Với vẻ ngoài xinh đẹp, gợi cảm, Margot Robbie rất nhiều lần góp mặt trong bảng sao đẹp. Kate Young, người tạo dựng phong cách cho diễn viên 9X, chia sẻ cô không thích khách hàng của mình xuất hiện với hình ảnh quá chỉn chu, gò bó. Điểm thú vị ở Robbie là mang đến cho người đối diện cảm nhận về sự thoải mái, tự nhiên nhất có thể.

Tin mới