Công Phượng bật tín hiệu cho các CLB Thái Lan; Tìm thấy máy bay chở tân binh mất tích

(Baonghean.vn) - Siêu phẩm của Quang Hải lọt top 10 bàn thắng đẹp nhất Asian Cup; Ole Solskjaer được BLĐ M.U cấp 200 triệu bảng chi tiêu; Chelsea gia nhập cuộc đua giành chữ ký của HLV Pochettino là những thông tin thể thao hấp dẫn hôm nay.

Công Phượng gửi tín hiệu đáng mừng cho các CLB Thái Lan

cong phuong gui tin hieu dang mung cho cac clb thai lan hinh anh 1

Trả lời trên trang Football-Tribe, Công Phượng cho biết: “Mùa giải tới, mục tiêu của tôi là được ra nước ngoài thi đấu. Có thể là Hàn Quốc, Nhật Bản".

Ngoài những nền bóng đá hàng đầu châu lục kể trên, Công Phượng cho biết anh cũng sẵn sàng chuyển tới thi đấu tại giải VĐQG Thái Lan.

“Tuy nhiên, một khi có lời mời hợp lý từ Thái Lan, tôi cũng sẵn sàng cân nhắc. Thái Lan là nơi có cơ sở vật chất dành cho việc tập luyện và thi đấu rất tốt, cũng thích hợp cho sự phát triển sự nghiệp của tôi”.

Dù vậy, Công Phượng cho biết thời điểm hiện tại chưa phải là lúc thích hợp để anh tiết lộ chính xác đội bóng nào đang liên hệ với mình.

Siêu phẩm của Quang Hải lọt top 10 bàn thắng đẹp nhất Asian Cup

Pha sút phạt thành bàn vào lưới Yemen của Quang Hải ở vòng bảng đã được LĐBĐ châu Á (AFC) chọn vào top 10 bàn thắng đẹp nhất Asian Cup 2019. Pha lập công này không chỉ đẹp mà còn có ý nghĩa quan trọng với ĐT Việt Nam ở thời điểm đó, giúp đoàn quân của HLV Park Hang-seo thi đấu tự tin hơn.

Máy bay chở tân binh Ngoại hạng Anh mất tích được tìm thấy

David Mearn, chuyên gia hàng hải chỉ huy chiến dịch tìm kiếm, hôm qua thông báo đã phát hiện nhiều mảnh vỡ của chiếc máy bay ở ngoài khơi Guernsey, thuộc kênh đào Anh. Cục điều tra tai nạn hàng không Anh quốc nhanh chóng có mặt tại hiện trường để tập hợp các mảnh vỡ vừa được tìm thấy. 

"Gia đình của Emiliano Sala và phi công David Ibbotson đã được cảnh sát báo tin về sự việc. Hôm nay, chúng ta hãy cùng chia sẻ nỗi đau mất mát này với gia đình, bạn bè của Emiliano và David", Mearn viết trên Twitter.

Sala tử nạn khi còn chưa kịp cống hiến gì cho Cardiff City.

Sala tử nạn khi còn chưa kịp cống hiến gì cho Cardiff City.

Chiếc phi cơ Piper Malibu chở Sala bay từ Nantes (phía Tây nước Pháp) sang Cardiff (xứ Wales) đã mất dấu trên màn hình radar lúc 20h30 ngày 21/1 (giờ địa phương), tức 3h30 sáng 22/1 theo giờ Hà Nội.

Vị trí cuối cùng ghi nhận của máy bay nằm gần ngọn hải đăng Casquets trên quần đảo Channel, eo biển Manche. Đây là vùng biển không xa lạ với những thủy thủ địa phương bởi nổi tiếng về nhiều vụ chìm tàu.

Nóng! Ole Solskjaer được BLĐ M.U cấp 200 triệu bảng chi tiêu

Theo nguồn tin vừa được SunSport tiết lộ, gia đình nhà Glazer, chủ sở hữu của CLB M.U đã đồng ý chi ra 200 triệu bảng để nâng cấp đội bóng vào mùa Hè. Điều đặc biệt, HLV Ole Solskjaer mặc dù chưa được bổ nhiệm chính thức nhưng sẽ có tiếng nói quan trọng trong việc trong các hợp đồng mua, bán. 

Real Madrid gạ bán Benzema cho Quỷ đỏ

Theo loan báo từ Tây Ban Nha, nếu còn có ý định mua Kazim Benzema, Real Madrid sẵn sàng bán cho MU với giá 75 triệu euro.

MU trao Solskjaer 200 triệu bảng, Real gạ bán Benzema

Real có thể sẵn sàng bán Benzema nhưng MU lúc này lại không còn mặn...

Chân sút người Pháp được đồn có thể gia nhập sân Old Trafford khi Zinezine Zidane được nhắc đến như một ứng viên tiềm năng vào cương vị thuyền trưởng MU.

Benzema không phải lúc nào cũng cho thấy được phong độ cao. Dù vậy, ở mùa giải năm nay vẫn có những thời điểm tay săn bàn 31 tuổi cho thấy khả năng của mình.

Báo chí Anh cho rằng, Benzema cũng có thể là giải pháp khả thi cho MU, khi Lukaku chơi trồi sụt. Và kinh nghiệm của Benzama chinh chiến ở các giải đấu lớn cùng Real sẽ thực sự giúp ích Quỷ đỏ.

Tuy nhiên, điều đáng chú ý là liên kết Zidane đến MU đã giảm nhiều, bởi Solskjaer tạo ấn tượng quá tốt, và Pochettino thì ở rất gần... Chưa kể, Quỷ đỏ không sốt sắng với các sao ngoài 30 tuổi...

Chelsea gia nhập cuộc đua giành chữ ký của HLV Pochettino

Tờ Sun Sport tiết lộ, tương lai của Maurizio Sarri trở nên bấp bênh sau trận thua tan nát 0-4 trước Bournemouth. Trong trường hợp Chelsea không kết thúc mùa giải trong top 4, nhà cầm quân người Italia nhiều khả năng sẽ mất việc và ban lãnh đạo The Blues đã nhắm tới Pochettino như một sự thay thế hoàn hảo.

Tin mới