Công Phượng được chia lửa bởi ngoại binh Brazil trong trận gặp Hải Phòng

Trước trận đấu với Hải Phòng tại vòng 2 V.League 2018, HAGL đã đón tin vui về lực lượng.

Như đã biết, trận đầu ra quân HAGL đã phung phí nhiều cơ hội khi đối mặt B.Bình Dương. Không thể ghi bàn, hai đội đã phải chia điểm với tỉ số hòa 0-0. Ở trận đấu này, HAGL không được sử dụng ngoại binh Rimario Gordon để san sẻ gánh nặng ghi bàn cùng Công Phượng và đồng đội. Lý do là Rimario Gordon chưa hoàn tất thủ tục chuyển nhượng, vì vậy anh không thể ra sân thi đấu.

Rimario Gordon được phép thi đấu tại vòng 2 V.League.
Rimario Gordon được phép thi đấu tại vòng 2 V.League.

Chiều 17/3 tới đây HAGL sẽ bước vào trận đấu thứ 2 tại V.League gặp CLB Hải Phòng. Trận đấu này hứa hẹn đầy khó khăn với thầy trò HLV Dương Minh Ninh, khi đối thủ là đội bóng mạnh và luôn có sự cổ vũ cuồng nhiệt từ CĐV đội nhà.
Trước thềm trận đấu quan trọng nêu trên, HAGL đã đón nhận tin vui về lực lượng khi tiền đạo ngoại binh Rimario Gordon được phép thi đấu.Theo chia sẻ mới nhất từ Trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh, Rimario Gordon đã hoàn tất thủ tục chuyển nhượng và sẽ ra sân ở vòng 2 V.League gặp Hải Phòng.

Để chuẩn bị tốt nhất cho HAGL so tài với Hải Phòng, ngoài vấn đề chuyên môn, HLV Dương Minh Ninh cũng đã làm tư tưởng cho các học trò để đối phó với áp lực từ NHM đội bạn. Theo ông Minh Ninh, nếu biết tận dụng, sức ép từ CĐV hải Phòng có thể biến thành lợi thế cho HAGL!

Trận đấu giữa Hải Phòng vs HAGL diễn ra lúc 17h00 ngày 17/3.

Tin mới