Công Phượng 'khóa môi' vợ ngọt ngào trong đám cưới

Hình ảnh hiếm hoi Công Phượng 'khóa môi' bà xã Viên Minh trong tiệc cưới tối 16/11 được trợ lý Lê Huy Khoa chia sẻ.
Công Phượng tay trong tay cùng bà xã bước lên sân khấu và trao nhau nụ hôn ngọt ngào trong tiệc cưới tối 16/11
Công Phượng tay trong tay cùng bà xã bước lên sân khấu và trao nhau nụ hôn ngọt ngào trong tiệc cưới tối 16/11

Đêm qua 17/11, trợ lý ngôn ngữ tuyển Việt Nam Lê Huy Khoa gây chú ý khi chia sẻ hai bức ảnh của vợ chồng Công Phượng trong tiệc cưới tối 16/11 tại TP HCM. Tấm hình đầu tiên là khoảnh khắc chân sút xứ Nghệ cùng bà xã tay trong tay bước lên sân khấu và cả hai nở nụ cười hạnh phúc. Bức ảnh thứ hai là cảnh khóa môi ngọt ngào của cặp đôi.

"Giữ mãi nụ hôn và nụ cười ấy nhé hai bạn yêu thương", trợ lý Lê Huy Khoa nhắn gửi vợ chồng Công Phượng.

Trợ lý Lê Huy Khoa tiết lộ ông và Công Phượng quen nhau từ 13 năm trước khi tiền đạo người Nghệ An mới gia nhập lò đào tạo trẻ của HAGL. Vị trợ lý phụ trách dịch Hàn - Việt của HLV Park cũng chứng kiến mối tình giữa Công Phượng và Viên Minh từ những ngày đầu tiên. Thậm chí, ông thỉnh thoảng còn làm "chuyên gia gỡ rối tơ lòng" cho chân sút sinh năm 1995.

"Bạn gái của Phượng, ngày đầu tiên gặp, tôi đã cảm nhận, đây là một nửa của cậu ấy, một cô gái rất bản lĩnh, thông minh, khéo léo. Tôi biết họ chắc chắn sẽ đến với nhau sau này - đơn giản vì họ sinh ra là để dành cho nhau", trợ lý Lê Huy Khoa dành lời khen cho vợ Công Phượng.

Trợ lý Huy Khoa cùng gia đình chụp ảnh với HLV Park và trợ lý Lee Young-jin tại tiệc cưới Công Phượng.
Trợ lý Lê Huy Khoa cùng gia đình chụp ảnh với HLV Park và trợ lý Lee Young-jin tại tiệc cưới Công Phượng.

Công Phượng và Viên Minh hẹn hò nhau từ năm 2018 những giữ kín. Mãi tới tháng 6 vừa qua, khi cặp đôi làm lễ đính hôn, chuyện tình của hai người được biết đến.

Hôm nay 18/11, vợ chồng Công Phượng sẽ tiếp tục tổ chức tiệc tại Phú Quốc để chiêu đãi bạn bè, những đồng đội thân thiết của anh ở CLB và tuyển quốc gia. Sau đó, ngày 3/11, gia đình Công Phượng sẽ mở tiệc ở quê nhà Nghệ An để mời họ hàng.

Tin mới