Công Phượng lần thứ 2 được đăng ký thi đấu ở Bỉ

CLB Sint Truidense đã công bố danh sách đăng ký thi đấu trong trận gặp Club Brugge ở vòng 2 giải VĐQG Bỉ, và Công Phượng tiếp tục có tên.

Sint Truidense trong trận mở màn gặp Royal Excel Mouscron giải VĐQG Bỉ đã để thua 0-1. Đây là trận Công Phượng được HLV Marc Brys điền tên vào danh sách đăng ký thi đấu, nhưng không được ra sân phút nào.

Ở vòng 2 gặp CLB Club Brugge, Công Phượng tiếp tục có tên trong danh sách thi đấu của Sint Truidense, tuy nhiên cơ hội ra sân rất thấp bởi đối thủ được đánh giá rất mạnh, và nhiều khả năng HLV Marc Brys phải dùng đội hình mạnh nhất thay vì đặt niềm tin vào các tân binh.

Công Phượng chờ cơ hội được ra sân
Công Phượng chờ cơ hội được ra sân.
Trận đấu với Club Brugge trên sân khách ở vòng 2 giải VĐQG Bỉ hứa hẹn sẽ vô cùng khó khăn với Sint Truidense. Trong 10 trận gần nhất chạm trán với Club Brugge, đội bóng của Công Phượng mới chỉ thắng 1, hòa 3 và thua 6. Ở vòng mở màn, Đội bóng đương kim Á quân Club Brugge đã dễ dàng giành chiến thắng với tỷ số 3-1 trước Waasland-Beveren.
Chia sẻ với báo chí trước trận đấu, Công Phượng cho biết: "Tôi nghĩ đối với bản thân thì mình phải nâng cao trình độ hơn nữa và hòa nhập với đội tốt hơn. Chắc chắn tôi phải học rất nhiều. Hàng ngày mình phải học hỏi nhiều để tiến bộ hơn.
Tôi mới qua nên cũng có nhiều bài tập người ta nói một lần mình chưa hiểu luôn được. Điều đó cần phải cải thiện dần dần. Mục đích hàng đầu của tôi là được thi đấu nhiều tại đây".
Trận đấu giữa Sint Truidense và Club Brugge diễn vào 1h30 sáng 3/8, theo giờ Việt Nam

Tin mới