Công Phượng nhạt nhòa, CLB TP. HCM thua sát sao đại diện Thái Lan

(Baonghean.vn) – Không tận dụng được những cơ hội từ đầu trận, CLB TP Hồ Chí Minh đã nhận thất bại đáng tiếc trước CLB Buriram United ngay trên sân của đối thủ trong khuôn khổ vòng sơ loại AFC Champion League 2020.
Ảnh: Goal
CLB TP Hồ Chí Minh thiếu vắng khá nhiều trụ cột. Ảnh: Goal

Thi đấu trên sân khách nhưng CLB TP HCM nhập cuộc đầy hứng khởi. Ngay phút thứ 3, từ đường chuyền tinh tế của Phi Sơn, Công Phượng đã khiến hàng thủ chủ nhà bị đe dọa và may mắn thoát thua.

Phút 21, Phi Sơn đi bóng qua thủ môn Siwarak nhưng thiếu quyết đoán trong pha dứt điểm và để đối thủ kịp lui về cản phá thành công. Trước đó, một hậu vệ Buriram đã xử lí lúng túng, để mất bóng nguy hiểm sau đường chuyền của Vũ Anh Tuấn.

Tạo ra hàng loạt cơ hội, đội bóng của HLV Chung Hae Song thi đấu đầy hưng phấn ở những phút sau đó. Phút 29, từ vị trí đá phạt cách khung thành khoảng 30m, Hoàng Thịnh đá phạt hiểm đưa bóng đi dội xà ngang.

Phi Sơn chơi nổi bật trong màu áo CLB TP HCM. Ảnh: CLB
Phi Sơn chơi nổi bật trong màu áo CLB TP HCM. Ảnh: Goal

Sang hiệp 2, đại diện của Thái Lan trở lại một cách rất ấn tượng. Phút 52, đội bóng của Bonzidar Bandovic đã mở tỷ số ngay trong pha dứt điểm trúng đích đầu tiên. Đường chuyền của Narubaddin căng ngang cho Cuesta dứt điểm cận thành.

Sau những áp lực liên tục, Buriram cuối cùng đã tìm được bàn thắng tiếp theo. Phút 71, xuất phát từ pha dàn xếp đá phạt góc, Bueno chớp thời cơ bắt vô-lê quyết đoán tung lưới CLB TP HCM nâng tỷ số lên 2-0.

Những nỗ lực sau đó đã thắp lên hy vọng cho đại diện của Việt Nam. Phút 76, CLB TP HCM có được bàn rút ngắn tỷ số còn 1-2. Tiền vệ Phi Sơn tạt bóng từ cánh phải vào vòng 16m50, Diakite bật cao đánh đầu tung lưới Siwarak.

Highlights CLB TP.HCM dừng chân ở vòng sơ loại AFC Champions League. Video: HTV

Sau bàn gỡ, Phi Sơn và Công Phượng lần lượt được cho ra nghỉ. Với tiền đạo Công Phượng, anh đã có một trận đấu ra mắt đội bóng mới không mấy thành công. Còn tiền vệ Trần Phi Sơn để lại dấu ấn khá lớn.

Cuối trận, đại diện của Thái Lan với lợi thế dẫn trước cố tình kéo dài thời gian. Còn CLB TP HCM tận dụng những cơ hội cuối cùng. Trong đó, đáng tiếc nhất là pha dứt điểm của Ngọc Thịnh lại tìm đến đúng thủ môn đối phương.

Trận đấu kết thúc với tỷ số chung cuộc 2-1 nghiêng về CLB Buriram. Đội bóng của Thái Lan sẽ đi tiếp tại vòng sơ loại AFC Champion League 2020 trong khi CLB TP HCM chia tay giải đấu hàng đầu châu Á dành cho các câu lạc bộ.

Đội hình xuất phát CLB TP Hồ Chí Minh:

TM Thanh Thắng - Ngọc Đức, Ngọc Thịnh, Pape Diakite, Đức Lương - Phi Sơn, Hoàng Thịnh, Anh Tuấn, Công Phượng - Matias Jadue, Viktor Prodell.

Cơ hội nào cho tiền vệ tài hoa xứ Nghệ Trần Phi Sơn?

Cơ hội nào cho tiền vệ tài hoa xứ Nghệ Trần Phi Sơn?

(Baonghean.vn) -Trong các cầu thủ xứ Nghệ rời sân Vinh, Trần Phi Sơn là cái tên được khán giả sân Vinh nhắc đến nhiều nhất. Nhưng có vẻ vận đen đang theo đuổi “Ronaldo xứ Nghệ” này suốt 2 năm qua, hy vọng năm nay mọi việc sẽ khác.

Tin mới