Công Phượng nói gì khi lập siêu phẩm giúp HAGL thắng FLC Thanh Hóa?

Làm khách trước FLC Thanh Hóa, Công Phượng đã ghi 1 bàn thắng tuyệt đẹp từ sút xa để giúp HAGL có chiến thắng đầu tiên trên sân khách tại V.League 2018. Sau trận đấu, chân sút người Nghệ An thừa nhận, anh không nghĩ mình lại có thể ghi bàn ở khoảnh khắc ấy.

HAGL được dự báo sẽ gặp nhiều khó khăn ở vòng 10 V.League 2018 khi chủ nhà FLC Thanh Hóa rất khát chiến thắng trên sân nhà. Tuy nhiên, họ đã nhập cuộc đầy tự tin và sớm có bàn thắng vượt lên dẫn trước do công của Công Phượng ở phút thứ 16. Đó là một tuyệt phẩm sút xa từ khoảng cách hơn 30 mét, khiến người đồng đội trong màu áo U23 Việt Nam là Bùi Tiến Dũng phải bó tay.

Nhờ có bàn thắng của Công Phượng, HAGL càng chơi càng gắn kết và hóa giải thành công thế công nghẹt thở của FLC Thanh Hóa, qua đó có chiến thắng 1-0. Đây cũng là chiến thắng sân khách đầu tiên của đội bóng phố Núi tại V.League mùa này. Sau trận đấu, Công Phượng đã không giấu được niềm vui. Anh thừa nhận không nghĩ mình lại có thể ghi bàn ở khoảnh khắc ấy.

“Tôi không nghĩ mình có siêu phẩm. Tôi thấy có khoảng trống thì sút thôi, và bàn thắng đã được ghi cho HAGL. Đầu mùa giải tôi có phong độ không tốt nhưng sau đó đã cải thiện được. HAGL đang chơi tốt lên và đó là công sức của toàn đội”, Công Phượng cho hay.

Khoảnh khắc tỏa sáng của Công Phượng với cú sút từ khoảng cách gần 30, quỹ đạo đi khá hiểm hóc khiến thủ thành Bùi Tiến Dũng dù chạm tay vào bóng cũng không thể cứu thua cho FLC Thanh Hóa. Nguồn vietnamnet.vn

Tin mới