Công Phượng ra sân, Incheon United giành chiến thắng trước Gyeongnam

Đối đầu với Gyeongnam vào lúc 12 giờ ngày 9/3, Incheon United đã giành chiến thắng sát nút với tỷ số 2-1. Đáng chú ý, Công Phượng đã có màn chào sân K-League vào những phút cuối.

Sau trận hòa 1-1 trước đối thủ Jeju United ở lượt đầu tiên, Incheon bước vào cuộc đấu với Gyeongnam FC trên sân nhà với sự tự tin rất lớn. Incheon tung ra đội hình mạnh nhất. Những quân bài chất lượng như Công Phượng hay Heo Yong-jun được cất trên ghế dự bị.

Tuy nhiên, đội khách đã chứng tỏ mình là đối thủ không hề dễ chơi khi lấn lướt Incheon trong những phút đầu trận. Song Incheon mới là đội có bàn dẫn trước khi đội trưởng Nam Jae-jun bất ngờ có cơ hội đối mặt với thủ thành Gyeongnam vào phút 21, và số 7 không bỏ lỡ cơ hội để mở điểm cho đội bóng áo sọc xanh đen.

Cong Phuong ra san, Incheon United gianh chien thang truoc Gyeongnam hinh anh 1
Mugosa tiếp tục lập công cho Incheon United. Ảnh:ICU.

Chỉ 8 phút sau, tới lượt trung phong Stefan Mugosa nâng tỷ số lên 2-0 sau pha kiến tạo dọn cỗ của đồng đội trong vùng cấm. Nhận 2 bàn thua choáng váng, Gyeongnam vùng lên.

Trong hiệp 2, đội khách liên tục uy hiếp khung thành Incheon bằng những đường lên bóng đa dạng. Đội khách thậm chí còn khiến đội trưởng Nam Jae-jun của Incheon rời sân bằng xe cứu thương sau pha va chạm kinh hoàng vào giữa hiệp 2.

Tuy nhiên tất cả chỉ có thể giúp đội khách có được bàn rút ngắn tỷ số vào phút 80 sau sai lầm của thủ môn Jeong San. Những phút cuối, hai đội duy trì thế trận đôi công hấp dẫn. Khi trận đấu còn 2 phút, HLV Jorn Andersen dùng quyền thay người cuối cùng để tung Công Phượng vào sân.

Cong Phuong ra san, Incheon United gianh chien thang truoc Gyeongnam hinh anh 2
Công Phượng đã có màn chào sân K-League ngắn ngủi. Ảnh:ICU.

Do thời gian quá ít, Công Phượng không tạo ra dấu ấn. Thắng trận 2-1, Incheon United có ca khúc khải hoàn đầu tiên trong mùa giải K-League 2019.

Trên BXH K-League, Incheon đang tạm thời xếp thứ nhì với 4 điểm sau 2 lượt trận. Vòng tới, đội bóng của Công Phượng sẽ đối đầu với Sangju Sangmu trên sân khách vào lúc 12 giờ ngày 16/3.

Cong Phuong ra san, Incheon United gianh chien thang truoc Gyeongnam hinh anh 3
BXH tạm thời của K-League. Incheon United đứng thứ nhì sau chiến thắng trước Gyeongnam FC.

Tin mới