Công Phượng sắp hết hợp đồng với HAGL; Kiatisak: 'Bánh chưng Việt Nam ngon nhất'

(Baonghean.vn) - 2 năm nữa, khi Công Phượng hết hợp đồng ở HAGL, anh ấy có thể trở lại CLB TP.HCM; HLV Kiatisak Senamuang hào hứng với bánh chưng của Việt Nam trong những ngày nghỉ Tết tại Gia Lai.

Công Phượng sắp hết hợp đồng với HAGL

Liên quan đến Công Phượng, Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng nói: “Có môi trường tốt và chuyên nghiệp như CLB TP.HCM, Công Phượng đã cho khán giả thấy toàn bộ khả năng của mình, đã có những bước tiến vượt bậc. Nếu không chấn thương, Công Phượng có thể đua tranh danh hiệu Vua phá lưới với cầu thủ ngoại”.

Công Phượng sắp hết hợp đồng tại HAGL.
Công Phượng sắp hết hợp đồng tại HAGL.

Ông cũng úp mở: “Nhưng biết đâu một ngày đẹp trời 2 năm nữa, khi Công Phượng hết hợp đồng ở HAGL, cậu ấy có thể trở lại CLB TP.HCM. Khán giả TP.HCM rất chờ đợi điều đó”.

Kiatisak: "Bánh chưng Việt Nam ngon nhất"

HLV Kiatisak Senamuang hào hứng với bánh chưng của Việt Nam, trong những ngày nghỉ Tết tại Gia Lai.
Những ngày Tết Nguyên đán với Kiatisak ở Việt Nam lúc này thật đặc biệt. Sau 10 năm, ông mới trở lại Pleiku để đón Tết.
Những ngày Tết Nguyên đán với Kiatisak ở Việt Nam lúc này thật đặc biệt. Sau 10 năm, ông mới trở lại Pleiku để đón Tết.

Kiatisak có nhiều góc nhìn về Tết ở Việt Nam: “Tôi đã thử nhiều món ăn ngày Tết ở Việt Nam, bánh chưng có lẽ là món ngon nhất. Tết ở Việt Nam, nhiều người uống bia rượu, giống như ở Thái Lan vậy, nên cũng rất lo lắng về tai nạn giao thông tăng đột biến. Ở Thái Lan, Tết thì mọi người tát nước chúc nhau may mắn, còn ở Việt Nam là lì xì. Mọi thứ rất thú vị”.

HLV Klopp không thể về Đức chịu tang mẹ vì đại dịch Covid-19

Trong lúc vẫn chưa nuốt trôi thất bại cay đắng 1-4 dưới tay Man City, HLV Juergen Klopp của Liverpool lại phải nhận thêm một cú sốc khi hay tin mẹ ông là bà Elisabeth đã qua đời ở tuổi 81.
Sau khi hay tin bà Elisabeth không còn tồn tại trên cõi đời, HLV Klopp xúc động cho biết:
Sau khi hay tin bà Elisabeth không còn tồn tại trên cõi đời, HLV Klopp xúc động cho biết: "Bà Elisabeth là tất cả mọi thứ đối với tôi. Trong mắt tôi, bà ấy là người mẹ tuyệt vời nhất trên thế giới theo đúng nghĩa đen. Là một con chiên ngoan đạo, tôi biết bây giờ bà ấy đang ở một thế giới khác tốt đẹp hơn".

Càng đau đớn hơn khi HLV Klopp phải ở lại xứ sở sương mù chứ không thể về Đức để chịu tang mẹ. Lý do là bởi tình hình dịch  Covid-19 ở Đức đang diễn biến rất phức tạp nên chính phủ nước này đã ban bố lệnh cấm nhập cảnh và không có ưu tiên nào dành cho HLV Klopp.

Lee Nguyễn ấp ủ kế hoạch với đội tuyển Việt Nam

Tiền vệ Lee Nguyễn thể hiện niềm tự hào khi là người Việt Nam. Anh cũng ấp ủ dự định trong tương lai gần với đội tuyển Việt Nam.
Lee Nguyễn tận hưởng kỳ nghỉ Tết nguyên đán tại Việt Nam
Lee Nguyễn tận hưởng kỳ nghỉ tết Nguyên đán tại Việt Nam.

"Tôi ước mình có thể thi đấu cho đội tuyển bóng đá Việt Nam! Tôi tự hào về dòng máu Việt Nam trong người thừa hưởng từ ba của mình. Dù không thể khoác áo tuyển Việt Nam khi là cầu thủ, nhưng biết đâu được sau này tôi sẽ cống hiến cho màu áo này trong tư cách của một HLV", Lee Nguyễn chia sẻ.


Tin mới