Công Phượng và đồng đội giảm lương chống Covid-19; Ngoại hạng Anh và V.League trùng ý tưởng

(Baonghean.vn) -Toàn thể CLB TP.HCM đồng ý giảm lương, trích một phần tiền thưởng để chung tay chống dịch Covid-19; Giải Ngoại hạng Anh vừa có ý tưởng đá tập trung tại 1 điểm. Đây là mô hình đang được các đội V.League bàn thảo.

Công Phượng và đồng đội giảm lương, chung tay chống dịch Covid-19

Toàn thể CLB TP.HCM đồng ý giảm lương, trích một phần tiền thưởng để chung tay chống dịch Covid-19.
Bên cạnh việc chấp nhận giảm lương tháng 4, toàn thể thành viên của đội bóng TP.HCM cũng có hành đồng thiết thực khi trích phần tiền thưởng của mình để ủng hộ quỹ phòng chống dịch Covid-19.
Bên cạnh việc chấp nhận giảm lương tháng 4, toàn thể thành viên của đội bóng TP.HCM cũng có hành đồng thiết thực khi trích phần tiền thưởng của mình để ủng hộ quỹ phòng, chống dịch Covid-19.

“Từ chủ tịch, các cầu thủ và BHL CLB TP.HCM đã đồng ý giảm lương trong tháng 4 để giảm bớt gánh nặng tài chính trong bối cảnh khó khăn vì dịch Covid-19”, Ông Nguyễn Hữu Thắng - Chủ tịch CLB TP.HCM chia sẻ với truyền thông chiều  30/3. 

“Các cầu thủ TP. HCM. cũng góp 400 triệu tiền thưởng, trích từ số tiền thưởng của 2 trận thắng ở V.League 2020 để chung tay với Ủy ban nhân dân TPHCM phòng, chống dịch Covid-19”, chủ tịch CLB TP.HCM Nguyễn Hữu Thắng cho biết.

Ngoại hạng Anh và V.League trùng hợp về ý tưởng đá tập trung

Không hẹn mà gặp, trong giai đoạn dịch bệnh Covid-19 hoành hành, giải Ngoại hạng Anh vừa có ý tưởng đá tập trung tại 1 điểm. Đây là mô hình đang được các đội V.League bàn thảo.
Các đội bóng V.League đang bàn thảo phương án đá tập trung ở thời điểm thích hợp
Các đội bóng V.League đang bàn thảo phương án đá tập trung ở thời điểm thích hợp.

Cụ thể, VPF đưa ra phương án tổ chức tập trung tại miền Bắc, các trận đấu không có khán giả gồm 14 đội bóng, chia làm 3 nhóm. Nhóm các đội được thi đấu trên sân nhà: Hà Nội (Hàng Đẫy), Viettel (Hàng Đẫy), Nam Định (Thiên Trường), Quảng Ninh (Cẩm Phả), Thanh Hóa (sân Thanh Hóa), Hải Phòng (Lạch Tray).

Pogba sẽ chỉ có giá… 35 triệu euro vì Covid-19

Trung tâm nghiên cứu bóng đá CIES (CIES Football Observatory) chỉ ra rằng, đại dịch Covid-19 không chỉ khiến các giải đấu phải tạm hoãn vô thời hạn mà giá trị của các cầu thủ cũng theo đó bị rớt 1 cách thảm hại.

Giá trị cầu thủ sẽ bị giảm phụ thuộc vào tuổi tác, thời hạn hợp đồng, sự nghiệp hiện tại, hiệu suất hiện nay. Bên cạnh đó, những cầu thủ cao tuổi với các hợp đồng ngắn hạn cùng những cầu thủ có số trận mùa này ít hơn mùa trước cũng bị ảnh hưởng đặc biệt.

Tiền vệ Paul Pogba của M.U là ngôi sao bị ảnh hưởng nhiều nhất
Tiền vệ Paul Pogba của M.U là ngôi sao bị ảnh hưởng nhiều nhất.

Ví dụ như tiền vệ Paul Pogba của M.U là ngôi sao bị ảnh hưởng nhiều nhất nếu mùa giải này không được tiếp tục. Anh mới đá 7 trận (2 kiến tạo) ở Ngoại hạng Anh 2019/20 sẽ hết hạn vào tháng 6/2021 và giá trị của anh sẽ bị giảm từ 65 triệu euro xuống còn 35 triệu euro.

Inter muốn ít nhất 80 triệu euro cho Lautaro Martinez
Inter Milan chỉ muốn tiền mặt và ít nhất là 80 triệu euro cho Lautaro Martinez.
Inter Milan chỉ muốn tiền mặt và ít nhất là 80 triệu euro cho Lautaro Martinez.

Inter Milan chỉ muốn tiền mặt và ít nhất là 80 triệu euro cho Lautaro Martinez.

Theo Calciomercato, CLB Inter Milan sẽ yêu cầu ít nhất 80 triệu euro cho tiền đạo Lautaro Martinez và không muốn đổi người. Trước đó có thông tin Barca đề nghị dùng tiền mặt cùng 1 hoặc 2 ngôi sao để đổi lấy tiền đạo người Argentina.

De Gea vượt qua kỷ lục sạch lưới của Van de Sar tại Man United

Thủ thành David De Gea đã vượt qua người tiền bối Edwin van der Sar để vươn lên đứng thứ 4 trong danh sách những thủ môn có nhiều trận sạch lưới nhất cho Man United.
Thủ thành David De Gea đã vượt qua người tiền bối Edwin van der Sar
Thủ thành David De Gea đã vượt qua người tiền bối Edwin van der Sar.

Theo thống kê, De Gea hiện đã có 138 trận giữ sạch lưới cho Man United trên mọi đấu trường kể từ khi chuyển đến từ Atletico Madrid vào năm 2011.

Anh đã chính thức vượt qua Van der Sar (135 trận) để leo lên vị trí thứ 4 trong danh sách những thủ môn có nhiều trận sạch lưới nhất cho Quỷ đỏ. 

Ngoại hạng Anh dự định trở lại vào đầu tháng 5, kết thúc giữa tháng 7

BTC Ngoại hạng Anh đang xây dựng một kế hoạch đầy tham vọng để khởi động lại mùa bóng bằng việc tổ chức các trận đấu trên sân vận động không khán giả vào cuối tuần đầu tiên của tháng 5 và ngày kết thúc theo lịch trình là Chủ nhật, ngày 12/7.
Những gói truyền hình béo bở buộc BTC Ngoại hạng Anh đẩy nhanh ngày trở lại
Những gói truyền hình béo bở buộc BTC Ngoại hạng Anh đẩy nhanh ngày trở lại.

Điều này được hiểu rằng, theo các điều khoản của hợp đồng truyền hình, điểm giới hạn để kết thúc mùa giải này là ngày 16/7 và nếu mùa giải 2019/20 không được hoàn thành trước ngày đó thì những kênh truyền hình như Sky Sports, BT Sport... có thể yêu cầu giảm giá khoản tiền bản quyền lên tới 762 triệu bảng.



Tin mới