Công Phượng: 'Việt Nam sẽ chơi hết mình trước Trung Quốc'; 4 cầu thủ HAGL dương tính với Covid -19

(Baonghean.vn) - Công Phượng: Việt Nam sẽ chơi hết mình trước Trung Quốc; Tottenham thắng ngược Leicester ở phút 90+7; 4 cầu thủ HAGL dương tính với Covid - 19 ... là những tin tức thể thao đáng chú ý trong 24h qua.

Công Phượng: ‘ĐT Việt Nam sẽ chơi hết sức mình trước ĐT Trung Quốc’

Phát biểu trong buổi tập chiều 19/1, tiền đạo Nguyễn Công Phượng – tân đội phó của đội tuyển Việt Nam bày tỏ niềm háo hức khi trận đấu giữa Việt Nam và Trung Quốc sắp diễn ra. Đây là màn so tài diễn ra đúng vào ngày đầu năm mới Âm lịch của cả 2 nước và được diễn ra trên sân nhà Mỹ Đình.

Cũng chính vì thế, Công Phượng rất chờ đợi được ra sân thi đấu. Anh nói: “Đây là một trận đấu đặc biệt. Đối thủ của Việt Nam là đội tuyển Trung Quốc. Tôi và toàn đội đều đang nỗ lực phấn đấu để mang đến những điều tốt nhất cho đội tuyển Việt Nam cũng như niềm vui cho người hâm mộ nước nhà”.

Nguyễn Công Phượng
Nguyễn Công Phượng

Anh nói thêm: “Việc được thi đấu với sự cổ vũ của người hâm mộ Việt Nam đúng trong ngày đầu năm mới thật sự vinh dự. Càng ý nghĩa hơn khi trong bối cảnh dịch Covid-19 như hiện tại, người hâm mộ vẫn đến theo dõi và đồng hành với đội tuyển Việt Nam. Đây cũng là động lực cho tôi và toàn đội cố gắng hết sức mình. Chúng tôi sẽ cống hiến bằng tất cả những gì có thể cho đội tuyển Việt Nam và bóng đá Việt Nam. Hy vọng đội tuyển Việt Nam sẽ có kết quả tốt trước Trung Quốc. Chúng tôi mong các CĐV an toàn trong mùa dịch”.

Tottenham thắng ngược Leicester ở phút 90+7

Khi đồng hồ chỉ sang phút 94, 52 giây, Leicester dẫn 2-1 nhưng vẫn nhận thất bại 2-3 trước Spurs ở trận đá bù vòng 17 Premier League rạng sáng 20/1 (giờ Hà Nội).

Bergwijn lập cú đúp chỉ trong 3 phút bù giờ cuối trận
Bergwijn lập cú đúp chỉ trong 3 phút bù giờ cuối trận

Bữa tiệc bàn thắng mãn nhãn được Leicester và Tottenham trình diễn trên sân King Power. Spurs bị dẫn 2-1 đến phút bù giờ hiệp hai nhưng vẫn giành 3 điểm nhờ 2 pha lập công ở phút 90+5 và 90+7 của cầu thủ vào sân Steven Bergwijn.

Kết quả này giúp Tottenham tiếp tục duy trì mạch bất bại dưới thời HLV Antonio Conte, đồng thời vươn lên vị trí thứ 5 với 36 điểm. "Gà trống" chỉ kém đội xếp trên 1 điểm và còn trong tay 3 trận chưa đấu.

Bùng nổ hiệp hai, MU đại thắng Brentford

Với màn trình diễn xuất sắc sau giờ giải lao, MU thắng "rửa mặt" 3-1 trước Brentford với các pha lập công của Elanga, Greenwood và Rashford.

MU giành chiến thắng quan trọng trên sân khách
MU giành chiến thắng quan trọng trên sân khách

Đội hình ra sân

Brentford: Lossl; Bech, Jansson, Pinnock; Roerslev, Janelt, Norgaard, Jensen, Canos; Toney, Mbeumo.

MU: De Gea; Dalot, Varane, Lindelof, Telles; Fred, McTominay; Elanga, Fernandes, Greenwood (Rashford 71'); Ronaldo (Maguire 71').

Bàn thắng: Toney 85' - Elanga 55', Greenwood 62', Rashford 78' 

4 cầu thủ HAGL dương tính Covid-19

4 cầu thủ của HAGL ở đội hình chính đang tập luyện dưới sự giám sát của HLV Kiatisuk đã có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19
4 cầu thủ của HAGL ở đội hình chính đang tập luyện dưới sự giám sát của HLV Kiatisuk đã có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19

Ngày 19/1, CLB HAGL xác nhận 4 trường hợp ở đội chính đã có kết quả dương tính khi xét nghiệm Covid-19. Các cầu thủ này đã có thời gian tập luyện và thi đấu xuyên suốt cùng CLB HAGL tại cúp Hoàng đế Quang Trung cũng như trong thời gian hội quân ở phố núi từ ngày 10/1 đến nay, vì vậy mà Ban huấn luyện cũng đề cao cảnh giác, kiểm tra nghiêm ngặt suốt quá trình tập luyện ở giai đoạn tiếp theo.

Tại giải bóng đá giao hữu cúp Hoàng đế Quang Trung 2022, một chuyên gia người Thái Lan của đội bóng HAGL cũng đã phải tự cách ly vì dương tính với Covid-19. Vì vậy việc đến lượt các cầu thủ của CLB này nhiễm bệnh cũng thực hiện theo quy trình tương tự.

Tin mới