Công thức thời trang yêu thích của dàn sao Việt trong ngày hè

Quần ống suông, áo phông họa tiết hay những chiếc váy lụa in hoa chính là trang phục được nhiều sao Việt yêu thích trong loạt ảnh street style ngày hè.
Cong thuc thoi trang yeu thich cua dan sao Viet trong ngay he hinh anh 1
Thanh Hằng là một trong những người đẹp ưa chuộng trang phục phom dáng suông thoải mái, cùng chất liệu vải mát mẻ trong ngày hè. Cô diện set đồ họa tiết kẻ sọc đi kèm sandals trùng tông và nhấn nhá bằng chiếc clutch cầm tay bản tròn.
Cong thuc thoi trang yeu thich cua dan sao Viet trong ngay he hinh anh 2
Thời gian gần đây, Đông Nhi bắt đầu thay đổi hình ảnh một cô gái cá tính, sành điệu với những set đồ mang đậm chất đường phố. Công thức thời trang ngày hè của nữ ca sĩ chính là áo thun họa tiết kết hợp cùng quần tây bo gấu và sneakers.
Cong thuc thoi trang yeu thich cua dan sao Viet trong ngay he hinh anh 3
Chụp gần background màu sắc, Minh Hằng có vẻ tiết chế hơn trong việc lựa chọn trang phục. Cô diện đầm suông chất liệu lụa cùng họa tiết chấm bi trẻ trung.
Cong thuc thoi trang yeu thich cua dan sao Viet trong ngay he hinh anh 4
Lệ Hằng nam tính với bộ suit nâu chất liệu linen cùng sơ mi trắng đơn giản thoáng mát trong mùa hè. Người đẹp buộc tóc hờ hững cùng lối trang điểm đơn giản, đồng điệu màu sắc với trang phục. Đôi hoa tai bản dài giúp tăng thêm vẻ tinh tế của bộ cánh.
Cong thuc thoi trang yeu thich cua dan sao Viet trong ngay he hinh anh 6
Tú Anh nữ tính với bộ cánh tông màu nhã nhặn gồm áo 2 dây xanh pastel, quần tây skinny và sneakers đơn giản. Cách để tăng vẻ sành điệu cho set đồ đến từ những mẫu phụ kiện bản nhỏ tông màu đậm hơn trang phục.
Cong thuc thoi trang yeu thich cua dan sao Viet trong ngay he hinh anh 7
Chi Pu trẻ trung với áo crop-top bèo nhún cùng váy jeans ngắn in họa tiết hoa hồng. Việc phối đồ cùng kiểu boots cao cổ có thể gây bức bối cho đôi chân trong những ngày nắng nóng.
Cong thuc thoi trang yeu thich cua dan sao Viet trong ngay he hinh anh 8
Phí Phương Anh quay trở về với hình ảnh đơn giản trong chiếc áo thun graphic đi kèm quần jeans cắt gấu. Đôi sandals in họa tiết da rắn tông xanh neon biến tấu giúp set đồ đỡ nhàm chán hơn.
Cong thuc thoi trang yeu thich cua dan sao Viet trong ngay he hinh anh 9
Chiếc áo crop-top in logo tăng thêm vẻ thanh lịch khi Châu Bùi kết hợp cùng quần legging lưng cao và túi xách vải tweed đính ngọc trai to bản.
Cong thuc thoi trang yeu thich cua dan sao Viet trong ngay he hinh anh 10
Một mẫu đầm họa tiết "từ đầu đến chân" sẽ tinh tế hơn nếu các cô gái kết hợp cùng phụ kiện đơn sắc như hot girl Salim.

Tin mới