Công ty BAF Việt Nam trao tặng 20 tấn gạo, 100 triệu đồng cho 2 xã miền núi Nghệ An

(Baonghean.vn) - Hưởng ứng Thư kêu gọi của Bí thư Tỉnh ủy về ủng hộ, giúp đỡ hộ nghèo đón Tết Nhâm Dần 2022. Công ty BAF Việt Nam đã trao tặng 20 tấn gạo và 100 triệu đồng tiền mặt cho bà con hai xã Tân Hợp và Giai Xuân.

Ngày 26/1, tại huyện Tân Kỳ, Công ty CP Nông nghiệp BAF Việt Nam đã đến trao quà Tết cho các hộ nghèo, gia đình đặc biệt khó khăn ở hai xã Tân Hợp và Giai Xuân (Tân Kỳ)

Tham dự buổi lễ có ông Hồ Lê Đức – Giám đốc Công ty BAF Chi nhánh Nghệ An; đại diện lãnh đạo Đảng ủy, UBND, UB MTTQ hai xã Tân Hợp và Giai Xuân.
Đông đảo bà con đến nhận quà Tết của Công ty BAF Việt Nam. Ảnh: Đức Anh
Người đến nhận quà Tết của Công ty BAF Việt Nam. Ảnh: Đức Anh
Ông Hồ Lê Đức – Giám đốc Công ty BAF Chi nhánh Nghệ An phát biểu tại buổi lễ. Ảnh: Đức Anh
Ông Hồ Lê Đức – Giám đốc Công ty BAF Chi nhánh Nghệ An phát biểu tại buổi lễ. Ảnh: Đức Anh

Nhân dịp Tết cổ truyền, mong muốn được sẻ chia một phần khó khăn đối với các gia đình hộ nghèo, hộ cận nghèo, đồng bào, dân tộc vùng sâu, vùng xa, Công ty CP Nông nghiệp BAF Việt Nam, trực thuộc Tập đoàn Tân Long, đã gửi đến nhiều suất quà ý nghĩa cho bà con nơi đây. 

Trao quà cho các hộ nghèo. Ảnh: Đức Anh
Trao quà đến các hộ nghèo. Ảnh: Đức Anh

Cụ thể, Công ty BAF Việt Nam đã trao tặng 20 tấn gạo và 100 triệu đồng tiền mặt cho bà con hai xã Tân Hợp và Giai Xuân.

Đây là những suất quà mang ý nghĩa thiết thực, thể hiện tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, kịp thời động viên, mang đến niềm vui cho bà con nhân dịp Tết đến Xuân về.

Niềm vui của bà con khi được nhận quà Tết. Ảnh: Đức Anh
Niềm vui của bà con khi được nhận quà Tết. Ảnh: Đức Anh

Lãnh đạo 2 địa phương cho biết, đây là 2 xã miền núi khó khăn của Nghệ An, bà con ở đây chủ yếu là người dân tộc Thái và Thổ.  Những món quà nhỏ này của Công ty BAF Việt Nam sẽ rất ý nghĩa dành đến cho bà con, để mỗi người, mỗi nhà, ai ai cũng được đón một cái Tết ấm áp vui tươi, để "không ai bị bỏ lại phía sau”. 

Tin mới