Công ty CP Cấp nước: 3 tháng đầu năm doanh thu trên 42 tỷ đồng

(Baonghean.vn) - 3 tháng đầu năm 2017, tổng sản lượng nước sạch của Công ty đạt 5,2 triệu m3 và doanh thu trên 42 tỷ đồng.

Sau khi cổ phần hóa (ngày 30/12/2016), Công ty CP Cấp nước Nghệ An tiến hành cơ cấu lại tổ chức theo hướng tinh gọn, giảm lao động gián tiếp và giải thể một số phòng, ban như: Ban quản lý dự án, Ban Thanh tra... Tiếp đó sáp nhập một số Chi nhánh, Xí nghiệp, Trung tâm nước (chỉ duy trì 5 phòng và 6 đơn vị trực thuộc).

Công ty cũng đã tiến hành giao chỉ tiêu khoán, quyết toán lương theo sản lượng nước tiêu thụ, doanh thu và giao khoán tỷ lệ thất thoát nước.

Vận hành hệ thống cấp nước tại Nhà máy nước Vinh. Ảnh: Hoàng Vĩnh
Vận hành hệ thống cấp nước tại Nhà máy nước Vinh. Ảnh: Hoàng Vĩnh

Với việc đổi mới đó, các hoạt động của Công ty phát triển theo chiều hướng tích cực và nhất là tạo được sự phối hợp, gắn kết chặt chẽ, trách nhiệm công việc giữa các phòng, đơn vị trực thuộc, đồng thời tạo thuận lợi cho khách hàng khi đến giao dịch tại Công ty.

Nổi bật là sản xuất - kinh doanh đạt hiệu quả rõ rệt. 3 tháng đầu năm 2017, tổng sản lượng nước sạch đạt 5,2 triệu m3 và doanh thu trên 42 tỷ đồng.

Hệ thống bể hợp khối Nhà máy nước Cầu Bạch - Nam Đàn. Ảnh: Hoàng Vĩnh
Hệ thống bể hợp khối Nhà máy nước Cầu Bạch - Nam Đàn. Ảnh: Hoàng Vĩnh

Kết quả đó là cơ sở quan trọng để trong năm 2017, Công ty quyết tâm đạt sản lượng (sản xuất) gần 33,6 triệu m3 nước sạch, tổng doanh thu gần 196 tỷ đồng và thực hiện tốt nghĩa vụ nộp ngân sách nhà nước, các loại bảo hiểm, chi trả cổ tức, đảm bảo và nâng cao đời sống cho cán bộ, công nhân viên.

Hoàng Vĩnh

TIN LIÊN QUAN

Tin mới