Công ty CP Xi măng Sông Lam: Hơn 3 tỷ đồng hỗ trợ người nghèo ở Nghệ An đón Tết

(Baonghean.vn) - Hưởng ứng lời kêu gọi của các cấp, ngành về giúp đỡ, hỗ trợ người nghèo vươn lên trong cuộc sống, trong dịp Tết Tân Sửu 2021, Công ty CP Xi măng Sông Lam đã trích quỹ phúc lợi xã hội của đơn vị trên 3 tỷ đồng hỗ trợ người nghèo trên địa bàn Nghệ An.
Công ty CP Xi măng Sông Lam phối hợp với các đơn vị tặng quà đến các hộ nghèo ở huyện biên giới Kỳ Sơn. Ảnh Khắc Sáng
Công ty CP Xi măng Sông Lam phối hợp với các đơn vị tặng quà đến các hộ nghèo ở huyện biên giới Kỳ Sơn. Ảnh: Khắc Sáng

Phong trào “Cả nước chung tay vì người nghèo - không để ai bị bỏ lại phía sau” do Thủ tướng Chính phủ phát động đã được triển khai rộng khắp, giàu tính nhân văn với nhiều việc làm nhân ái, nghĩa cử cao đẹp được lan tỏa, được đông đảo các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, nhà hảo tâm và các tầng lớp nhân dân tham gia.

Với trách nhiệm lan tỏa tinh thần vì cộng đồng, Công ty CP Xi măng Sông Lam tích cực trong hoạt động này, được các cấp, ngành và người dân các địa phương ghi nhận.

Trong dịp Tết Tân Sửu 2021, Công ty CP Xi măng Sông Lam đã trích quỹ phúc lợi xã hội của đơn vị trên 3 tỷ đồng hỗ trợ người nghèo trên địa bàn tỉnh. Công ty còn phối hợp với các đơn vị, cơ quan, lực lượng chức năng quyên góp tổ chức tặng quà Tết cho người nghèo ở huyện biên giới Kỳ Sơn và một số địa phương ở các tỉnh Bắc Trung Bộ.

Công ty CP Xi măng Sông Lam trao hỗ trợ người nghèo ở xã Nghi Thiết (Nghi Lộc) dịp Tết Tân Sửu 2021. Ảnh Khắc Sáng
Công ty CP Xi măng Sông Lam trao hỗ trợ người nghèo ở xã Nghi Thiết (Nghi Lộc) dịp Tết Tân Sửu 2021. Ảnh: Khắc Sáng

Dịp Tết vừa qua, bên cạnh đảm bảo chế độ thưởng tết cho người lao động, Công ty CP Xi măng Sông Lam cũng đã trích quỹ phúc lợi xã hội tặng quà (mỗi suất 1 triệu đồng) cho 26 gia đình là cán bộ, công nhân viên, người lao động của Công ty có hoàn cảnh khó khăn.

Chính thức đi vào sản xuất từ cuối năm 2016 và thời hạn hoạt động của các công trình còn gắn kết trên địa bàn tỉnh hàng chục năm tới. Đó cũng là lý do để công ty chú trọng đảm bảo sản xuất hiệu quả, bảo vệ môi trường và hài hòa lợi ích khi tích cực chăm lo công tác an sinh xã hội. Lãnh đạo Công ty cho biết, quan điểm xuyên suốt của công ty là sản xuất hiệu quả, đồng hành tích cực vì phát triển của cộng đồng.

Lãnh đạo tỉnh Nghệ An tặng hoa, ghi nhận sự đồng hành vì người nghèo của Công ty CP Xi măng Sông Lam. Ảnh Thành Duy
Lãnh đạo tỉnh Nghệ An tặng hoa, ghi nhận sự đồng hành vì người nghèo của Công ty CP Xi măng Sông Lam. Ảnh: Thành Duy
Chương trình
Chương trình "Vinh danh tấm lòng vàng vì cộng đồng năm 2020 và Tết Vì người nghèo Xuân Tân Sửu 2021" do tỉnh Nghệ An tổ chức. Ảnh: Thành Duy

Đến nay, sau 5 năm hoạt động trên địa bàn Nghệ An, Công ty CP Xi măng Sông Lam đã hỗ trợ trên 30 tỷ đồng xây dựng các công trình phúc lợi và hoạt động an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh.

Công ty CP Xi măng Sông Lam: Lan tỏa tinh thần vì cộng đồng

Công ty CP Xi măng Sông Lam: Lan tỏa tinh thần vì cộng đồng

(Baonghean.vn) - Những công trình của Công ty CP Xi măng Sông Lam tạo điểm nhấn, có sức lan tỏa lớn cho phát triển kinh tế – xã hội trên địa bàn Nghệ An. Chính thức đi vào sản xuất từ cuối năm 2016 và thời hạn hoạt động của các công trình còn gắn kết trên địa bàn tỉnh hàng chục năm tới. Đó cũng lý do để công ty chú trọng đảm bảo sản xuất hiệu quả, bảo vệ môi trường và hài hòa lợi ích khi tích cực chăm lo công tác an sinh xã hội.

Tin mới