Công ty Điện lực Nghệ An đạt doanh thu 5.200 tỷ đồng trong năm 2018

(Baonghean.vn) - Trong năm 2018, điện thương phẩm của công ty đạt 3,113 tỷ kWh, tăng 10,9% so với năm 2017, doanh thu đạt 5.200 tỷ đồng, tăng 15% so với năm 2017.

Chiều 21/12, Công ty Điện lực Nghệ An tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng với chủ đề “Nâng tầm hợp tác, hướng tới tương lai phát triển bền vững”. Dự hội nghị có đồng chí Huỳnh Thanh Điền - Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Hội nghị là sự kiện đặc biệt trong năm để Công ty gửi lời cảm ơn và cũng là cơ hội để ngành điện gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ với khách hàng những vấn đề mới, những khó khăn để hai bên cùng hợp tác; tăng cường trao đổi để tìm ra tiếng nói chung cho sự phát triển bền vững.

Các đại biểu tại hội nghị. Ảnh: Tiến Hùng
Các đại biểu tại hội nghị. Ảnh: Tiến Hùng

“Chúng tôi hy vọng với tinh thần đổi mới, với triết lý khách hàng là trung tâm của sự phát triển và tồn tại, Công ty Điện lực Nghệ An sẽ trở thành đơn vị có đội ngũ được trang bị đầy đủ kiến thức về văn hóa doanh nghiệp để đáp ứng tốt nhu cầu dịch vụ của khách hàng, cung cấp điện năng đầy đủ, chất lượng và xây dựng hệ thống chăm sóc khách hàng  trên nhiều kênh thông minh tiện ích, thân thiện và tin cậy”, ông Nguyễn Xuân Lợi - Phó giám đốc Công ty Điện lực Nghệ An nói.

Để đạt được mục tiêu trên, lãnh đạo Công ty Điện lực Nghệ An đề xuất với các khách hàng một số chủ đề để cùng tọa đàm, phân tích những kết quả đạt được, những hạn chế, khó khăn, tồn tại trong năm qua. Cùng nhau thảo luận và đưa ra những giải pháp để nâng cao hiệu quả phối hợp, hợp tác trong sản xuất kinh doanh thời gian tới.

Ngành điện giao lưu, chia sẻ với khách hàng. Ảnh: Tiến Hùng
Ngành điện giao lưu, chia sẻ với khách hàng. Ảnh: Tiến Hùng

Cũng theo ông Lợi, trong những năm qua, Công ty Điện lực Nghệ An tiếp tục hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, các đơn vị trực thuộc của công ty cũng đã nỗ lực không ngừng trong mọi hoạt động sản xuất kinh doanh để phục vụ khách hàng ngày các tốt hơn.

Trong năm 2018, điện thương phẩm của công ty đạt 3,113 tỷ kWh, tăng 10,9% so với năm 2017, doanh thu đạt 5.200 tỷ đồng, tăng 15% so với năm 2017. Trong đó, tổng mức đầu tư xây dựng trong năm qua của ngành điện trên địa bàn là gần 500 tỷ đồng. Cũng trong năm này, công ty đã tiếp nhận và giải quyết cấp điện mới cho 152 khách hàng trung áp và 22.000 khách hàng hạ áp. Tổng số khách hàng công ty đang quản lý tính đến 20/12/2018 là 955.000 khách. Về công tác điện khí hóa nông thôn, tính đến tháng 12/2018, đã có 100% xã và 98,6% số hộ nông thôn đã sử dụng điện vào lưới điện quốc gia....

Từ năm 2019, Điện lực Nghệ An sẽ triển khai đội sửa chữa điện nóng mà không cần ngừng cung cấp điện cho người dân. Ảnh: Tiến Hùng
Từ năm 2019, Công ty Điện lực Nghệ An sẽ triển khai đội "sửa chữa điện nóng" mà không cần "cắt điện". Ảnh: Tiến Hùng

Từ năm 2019, Công ty Điện lực Nghệ An cũng sẽ triển khai ứng dụng công nghệ kỹ thuật cao để bảo dưỡng, sửa chữa trên lưới điện 22kV và xây dựng mới lưới điện mà không phải ngừng cung cấp điện cho khách hàng.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Huỳnh Thanh Điền đánh giá cao những thành tích của Công ty Điện lực Nghệ An thời gian qua. “Tỉnh đánh giá rất cao những đóng góp của ngành điện. Mặc dù ngành điện Nghệ An có rất nhiều khó khăn vì là tỉnh có diện tích lớn nhất nước, đồi núi chia cắt nhiều nhưng công ty đã khắc phục khó khăn để hoàn thành nhiệm vụ, cung cấp điện thường xuyên cho người dân” - Phó Chủ tịch UBND tỉnh nói và đề nghị ngành điện Nghệ An cần tiếp tục phát huy thành tích, đảm bảo cung ứng điện đủ, thường xuyên và chất lượng cho khách hàng.

Tin mới