mask

Công ty Điện lực Nghệ An: Không ngừng nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng

(Baonghean.vn) - Thực hiện chủ đề năm 2022 của Tập đoàn Điện lực Việt Nam “Thích ứng an toàn, linh hoạt và hiệu quả”. Nhằm tiếp tục hoạt động sản xuất kinh doanh, đầu tư phát triển, thực hiện lộ trình chuyển đổi số trong điều kiện bình thường mới, 7 tháng đầu năm 2022 Công ty Điện lực Nghệ An (PC Nghệ An) đã phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu SXKD không ngừng đổi mới nâng cao các dịch vụ, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng sử dụng điện.
0:00 / 0:00
0:00

Theo đó, PC Nghệ An đang triển khai mở rộng các loại hình dịch vụ điện lực như: Thí nghiệm điện, nghiệm thu công trình điện đến 110kV; Thi công làm đầu cáp, hộp nối cáp công trình điện đến 35kV; Sửa chữa lắp đặt dây sau công tơ; Quản lý vận hành công trình điện đến 110kV; Tư vấn thiết kế công trình điện đến cấp điện áp 35kV; Cho thuê cột điện; thi công đấu nối hotline công trình điện cấp điện áp 22kV… Hoạt động dịch vụ điện góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng và tăng năng suất lao động; đồng thời tạo sự đồng thuận, gắn kết mối quan hệ giữa khách hàng với ngành điện.

Công ty Điện lực Nghệ An: Không ngừng nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng ảnh 1
PC Nghệ An thực hiện sửa chữa đường dây thuộc tài sản của khách hàng bằng công nghệ Hotline, giảm thiểu thời gian mất điện cho khách hàng.

Trong thời gian qua, Công ty Điện lực Nghệ An đã tổ chức các cuộc gặp gỡ khách hàng, phối hợp với chính quyền địa phương, các cơ quan truyền thông, thông tấn báo chí để tuyên truyền, quảng bá dịch vụ điện lực đến khách hàng sử dụng điện. Nhận thấy được nhiều tiện ích mà dịch vụ Điện lực mang lại cho khách hàng, nên các loại hình dịch vụ do Công ty Điện lực Nghệ An cung cấp đang dần được khách hàng đón nhận, đánh giá cao và hưởng ứng nhiệt tình trên tinh thần tự nguyện.

Lũy kế 7 tháng của năm 2022, Công ty Điện lực Nghệ An đã thực hiện dịch vụ cấp độ 4 cho 23.856 khách hàng sử dụng điện. Dịch vụ điện cấp độ 4 đáp ứng mọi dịch vụ theo yêu cầu của quý khách hàng từ khâu đăng ký, nhận kết quả đến thanh toán 100% thông qua trực tuyến. Đây là bước tiến của ngành điện trong việc đưa dịch vụ điện đến gần với khách hàng thông qua nền tảng công nghệ, tăng cao tính minh bạch trong hoạt động sản xuất kinh doanh.

Thực hiện quản lý vận hành thuê lưới điện cho 722 khách hàng; 9.488 dịch vụ lắp đặt, sửa chữa dây ra sau công tơ và 391 phiên dịch vụ sửa chữa điện Hotline giảm thiểu thời gian mất điện cho khách hàng.

Công ty Điện lực Nghệ An: Không ngừng nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng ảnh 2
Vệ sinh trạm biến áp cho khách hàng ở xã Mỹ Sơn và Trù Sơn, huyện Đô Lương, Nghệ An.

Ông Phạm Công Thành - Phó Giám đốc PC Nghệ An cho biết: “Trong thời gian qua, PC Nghệ An đã chủ động bám sát chủ trương chính sách, sự chỉ đạo của Tổng công ty Điện lực miền Bắc về công tác dịch vụ điện. Sắp tới Công ty sẽ tiếp tục mở rộng các dịch vụ điện, chủ động triển khai đồng bộ các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.

Chú trọng đến công tác đào tạo chuyên môn nghiệp vụ, chuẩn bị nhân lực và vật lực để sẵn sàng thực hiện các dịch vụ điện một cách chuyên nghiệp, hiệu quả đem đến sự hài lòng cho khách hàng. Xây dựng cơ chế tổ chức thực hiện, tạo điều kiện thuận lợi và tạo động lực để cán bộ công nhân viên phát huy sức mạnh nội lực, hoàn thành các chỉ tiêu mà Tổng Công ty Điện lực miền Bắc giao.

Bên cạnh đó, Công ty cũng phối hợp với chính quyền địa phương, các cơ quan thông tấn báo chí đóng trên địa bàn tỉnh tiếp tục truyền thông, quảng bá các tiện ích mà dịch vụ điện mang lại để khách hàng được tiếp cận nhiều hơn nữa. Rất mong nhận được sự đồng thuận từ khách hàng sử dụng điện”.

Tin mới